Những chuyến xe miễn phí đưa sĩ tử đến tận địa điểm thi

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 29/06/2016 12:47 PM (GMT+7)
Để hỗ trợ các thí sinh khó khăn, nhiều chuyến xe miễn phí tại Bình Định đã đưa đón các sĩ tử từ nhà đến tận điểm thi. Trên những chuyến xe này, thí sinh cảm giác an toàn và được tiếp thêm niềm tin trước kỳ thi THPT quốc gia 2016.
Bình luận 0

Từ 7h sáng 29.6, thí sinh Nguyễn Thanh Hằng (trú xã Hoài Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) đã được xe “Tiếp sức mùa thi” của Huyện đoàn Hoài Nhơn đón tận nhà. Vừa đặt chân đến địa điểm thi tại trường THCS Lê Hồng Phong (TP.Quy Nhơn), nhiều tình nguyện viên nhanh chóng hướng dẫn thí sinh Hằng về thông tin phòng trọ, đường đi…

“Đi chuyến xe do Huyện đoàn Hoài Nhơn hỗ trợ, em cảm thấy sự tận tình, chu đáo của các anh chị. Không những không mất tiền đi lại mà còn an toàn và nhanh chóng vào địa điểm thi” - thí sinh Hằng chia sẻ.

img

Thí sinh được đưa đón từ nhà đến tận địa điểm thi.

Cũng đi trên chuyến xe “Tiếp sức mùa thi”, thí sinh Phan Nguyễn Hồng Gấm (huyện Hoài Nhơn) cho hay: “Từ nhà để tìm địa điểm thi tại TP.Quy Nhơn là điều khó khăn nhưng nhờ chuyến xe này chúng em được đưa đón tận nơi, không mất công tìm địa điểm thi”.

Để hỗ trợ thí sinh, trên mỗi chuyến xe đều có người nhà, tình nguyện viên đi cùng.

Anh Nguyễn Trần Quang, cán bộ Huyện đoàn Hoài Nhơn cho hay: “Sáng nay, chúng tôi đưa đón khoảng 75 thí sinh từ Hoài Nhơn vào TP.Quy Nhơn để dự thi. Mỗi chuyến xe đều có cán bộ Đoàn để hỗ trợ và hướng dẫn thí sinh trước kỳ thi”.

img

Sau khi xuống xe, các thi sinh được tình nguyện viên hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Ông Đinh Chí Công, Phó ban thanh niên trường học Tỉnh đoàn Bình Định cho biết, thời điểm hiện tại, đã có 218 thí sinh được đưa đón miễn phí từ nhà đến địa điểm thi. Trong đó, huyện Hoài Nhơn có 5 chiếc 16 chỗ; huyện Phù Mỹ có 3 chiếc và huyện An Lão 1 chiếc. Những chuyến xe này do Huyện đoàn tại các địa phương hỗ trợ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem