Những loại thú cảnh đắt nhất thế giới

Thứ hai, ngày 15/08/2011 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chó xù lông đỏ ở Tây Tạng hiện đang đứng đầu danh sách các loại thú cảnh đắt nhất thế giới.
Bình luận 0

Mèo Ashera (22.950 USD): 

Mèo Ashera được xem là loài báo thu nhỏ, được lai tạo thành công từ hai loài thú họ mèo quý hiếm từ châu Phi và châu Á. Lý do khiến mèo Ashera đắt tiền vì bộ lông của chúng không gây dị ứng.

img

Vẹt mào Goliath (15.000-20.000 USD):

Vẹt mào Goliath là loài vẹt được xem là quý hiếm nhất thế giới và có tên trong sách đỏ. Tiếp đó là vẹt Hyacinth Macaw và vẹt lông đen.

img

Chó nhân bản (155.000 USD):

Sau khi chú chó cưng Lancelot chết vào năm 2010, vợ chồng ông bà Edgar and Nina Otto đã quyết định nhân bản chú chó này với giá là 155.000 USD.

img

Cừu Deveronvale Perfection (378.000 USD):

Nhiều người giàu có trên thế giới đang đua nhau theo mốt nuối thú cảnh mới là loại cừu Deveronvale Perfection của Anh. Bộ lông dày và đẹp tuyệt của nó khiến loài cừu này trở nên đắt như vàng.

img

Chó xù lông đỏ của Tây Tạng (1,5 triệu USD):

Chó vốn là bạn trung thành của con người nhưng người bạn đến từ Tây Tạng có màu lông đỏ lại có ít chủ vì quá đắt tiền. Tháng 3 vừa qua, một con thuộc giống chó lớn tai cụp này đã được một người Trung Quốc mua với giá 10 triệu nhân dân tệ (1,5 triệu USD) và trở thành con chó đắt nhất thế giới.

img
Theo CNBC  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem