Những "thiên đường" Noel đẹp hút hồn giới trẻ Sài Gòn

Ngọc Phạm Thứ năm, ngày 22/12/2016 22:14 PM (GMT+7)
Nhiều nơi ở TP.HCM đang tràn ngập ánh đèn LED lấp lánh, ông già Noel, chú tuần lộc hay các cây thông Noel “khủng”.
Bình luận 0

img

Những cây thông Noel cao cả chục mét không còn xa lạ mỗi dịp Giáng Sinh về.

Cứ vào mỗi dịp cuối năm, từng con đường, ngõ phố, đặc biệt các trung tâm thương mại ở TP.HCM được trang trí hết sức đẹp mắt để đón Noel, chuẩn bị chào năm mới. Mùa Noel năm nay cũng không ngoại lệ nhưng không gian bày trí đã được sáng tạo hơn.

Ghi nhận tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), mặc dù cách khá xa trung tâm thành phố nhưng nhiều bạn trẻ không ngại đường xa, lũ lượt kéo về đây chụp ảnh cùng những cây thông “khủng”, ông già Noel hay ngôi nhà tuyết. Trong khi ở không gian bên ngoài có 2 cây thông Noel “khổng lồ” thì bên trong trung tâm thương mại này còn có 1 cây thông to, cao không kém.

Những chi tiết thiết kế của mùa Noel năm nay cũng rất độc đáo, mới lạ. Điểm đặc biệt nhất là sự xuất hiện của nhiều xích đu khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Tại trung tâm thương mại này, ban tổ chức khá tinh tế khi thiết kế sẵn những chiếc đèn chiếu sáng công suất lớn, rọi vào những vị trí mà khách tham quan đứng chụp ảnh.

Chị Nguyễn Hoàng Thùy Dương (21 tuổi, quê Khánh Hòa) chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 tôi đến trung tâm thương mại này chụp ảnh Noel. Năm nay mọi thứ được trang trí rất khác, đẹp hơn hẳn mọi năm. Tôi thích nhất là những ngôi nhà tuyết mà mình có thể tự do mở cửa vào trong chụp ảnh”.

Không chỉ các trung tâm thương mại, TP.HCM còn có nhiều địa điểm được trang trí Noel rất đẹp mắt, như các xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển (Q.8), đường Tam Hà (Q.Thủ Đức) hay đường Nguyễn Hậu (Q.Tân Phú),... Đặc biệt tại xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển, cả một đoạn đường dài hơn 5km được trang trí đèn LED rực rỡ cùng với hàng chục hang đá lớn nhỏ khác nhau.

Chùm ảnh trang hoàng đón Noel tại TP.HCM:

img

 Tại trung tâm thương mại Crescent Mall, những ngôi nhà tuyết được bày trí ngoài trời, cho phép khách tham quan mở cửa vào trong chụp ảnh.

img

 Không gian này được đặt tên là Xmas Town.

img

Những chiếc xích đu là điểm mới của không gian Noel năm nay tại Crescent Mall.

img

Cổng chào với lời chúc Giáng Sinh an lành đôi bạn trẻ cùng nhau dạo phố vui Noel.

img

Những cây thông Noel không thể thiếu ánh đèn LED đủ màu sắc.

img

Ngay trong không gian bày trí Noel tại Crescent Mall, có một cửa hàng nhỏ bán các vật phẩm liên quan tới ông già Noel, chú tuần lộc,... và khách tham quan có thể mượn chụp ảnh một cách thoải mái.

img

img

Nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh lưu niệm

img

Cây thông Noel được đặt trong một khách lớn tại Q.1, TP.HCM.

img

 Hang đá “khủng” bên trong một giáo xứ trên đường Phạm Thế Hiển (Q.8)

img

 Chỉ một đoạn đường Phạm Thế Hiển dài 5km (thuộc P.6 và P.7, Q.8) có 5 giáo xứ khác nhau với những hang đá “khủng”. Năm nay, nhiều hộ giáo dân nơi đây còn tạo hiệu ứng tuyết nhân tạo rơi ngoài đường rất đẹp mắt.

img

Một gia đình cùng nhau đi chơi Noel tại xóm đạo Phạm Thế Hiển.

img

 Nhiều gian hàng nhỏ được trưng bày trên vỉa hè đường Phạm Thế Hiển để phục vụ khách tham quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem