Những việc các cặp đôi thường làm sau khi quan hệ

PHAN HẰNG ( Theo Metro) Thứ sáu, ngày 05/10/2018 18:55 PM (GMT+7)
Một cuộc nghiên cứu được tiến hành trên 2000 người ở Pure Romance đã chỉ ra những việc mà các cặp đôi thường làm sau khi quan hệ, có rất nhiều việc làm không ai có thể ngờ tới được.
Bình luận 0

1. Lên mạng xã hội

Sau khi quan hệ xong, các cặp đôi thường nằm lăn dài ra xa nhau, hít một hơi thật sâu và ôm lấy chiếc điện thoại của mình, mặc dù điều này rất lãng phí thời gian và không lãng mạn.

2. Gọi đồ ăn

Sau màn ân ái nồng nhiệt, cả 2 mệt nhoài và chẳng tâm tự với nhau như nhiều người tưởng tượng, thay vào đó họ lại muốn cùng nhau ăn một món gì đó thật ngon, ngay lập tức 1 trong 2 người nhấc điện thoại lên và gọi ngay một suất pizza cỡ đại. Nếu gặp trúng một người như vậy, bạn nên cầu hôn người đó ngay vì đó có thể là tri kỷ khó tìm thấy.

3. Trò chuyện với nhau

Thông thường sau khi quan hệ cả 2 thường cùng nhau trò chuyện ít phút trước khi bước ra khỏi giường. Tùy theo mức độ tình cảm của nhau mà 2 người nói nhiều hoặc ít, việc cùng nhau trò chuyện giúp đối phương hiểu rõ về bản thân hơn.

img

4. Nấu ăn

Mọi thứ sẽ trở nên rất tuyệt vời và lãng mạn nếu như đối phương sau khi quan hệ hỏi bạn rằng :“Em muốn ăn gì không? Anh sẽ nấu.”

5. Không làm gì cả

Cả 2 người đều nằm dài ra giường và chẳng làm gì cả, nghĩ ngợi một chút linh tinh, sau đó đứng dậy vệ sinh và mặc áo quần vào

6. Ôm ấp

img

Đơn giản chỉ nằm bên cạnh nhau, ôm nhau trong im lặng của đủ khiến gia tăng tình cảm giữa 2 người.

7. Mặc áo quần

Có khá nhiều người sau khi quan hệ xong, ngay lập tức mặc quần áo. Điều này đôi khi gây cảm giác hụt hẫng và buồn cho đối phương.

8. Uống nước

Sau khi quan hệ xong, chắc hẳn sẽ mất nhiều năng lượng nên chính vì vậy, một cốc nước có thể giúp bạn trở nên tỉnh táo, khỏe khoắn hơn.

9. Xem TV

Nằm bên cạnh nhau, ngước mắt nhìn vào những chuyển động trên màn hình với bộ phim yêu thích là một trong những điều các cặp đôi thường làm.

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã làm ”chuyện ấy” vượt mức cho phép của cơ thể

Tình dục là một trong những hoạt động thú vị nhất và nó rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi nếu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem