Nổ máy không được, Mazda 4 chỗ cháy rụi

Thứ tư, ngày 28/12/2011 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc xe Mazda 4 chỗ ngồi đang đậu ở trong gara ô tô của gia đình đã bỗng dưng bốc cháy. Sau ít phút, chiếc ô tô chỉ còn là một đống sắt đen thui.
Bình luận 0

Khoảng 20h40’ ngày 27.12 tại gia đình anh Trần Bá Cường (SN 1983), ở số nhà 114 Bà Triệu, phố Thanh Long, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy xe ô tô 4 chỗ ngồi, mang nhãn hiệu Mazda, BKS 36M – 1574.

img
Chiếc xe 4 chỗ ngồi mang biển số 36M-1574 bốc cháy chỉ còn lại khung sắt đen thui.

Theo tin từ Công an phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa: Chập tối 27.12, anh Trần Bá Cường có khởi động chiếc xe trên nhiều lần nhưng không nổ được máy, anh bỏ vào nhà rồi sang nhà hàng xóm chơi. Đến khoảng 20h40’, khi vợ, con anh Cường đang xem tivi trong nhà thì phát hiện có đám cháy lớn ở ngoài gara ô tô của gia đình.

Lập tức vợ anh Cường hô hoán mọi người dân đến dập tắt đám cháy bằng bình chữa cháy cá nhân nhưng không dập được lửa. Do sợ đám cháy lan rộng vào nhà và phát nổ, nên người dân cùng gia đình đã đẩy chiếc ô tô ra ngoài đường để cho xe bốc cháy. Sau đó ít phút, lực lượng công an cứu hỏa TP Thanh Hóa và Công an phường Hàm Rồng đã có mặt để dập tắt đám cháy.

Khoảng 20 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô mang BKS 36M – 1574 đã bị ngọn thiêu rụi. Được biết, chiếc xe Mazda này được gia đình anh Cường mua hồi tháng 8.2011 của một cá nhân khác với giá 180 triệu đồng. Gia đình anh Cường khẳng định, từ trước đến nay không có mâu thuẫn, thù oán với ai.

Hiện tại, nguyên nhân xảy ra vụ cháy xe đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem