Nóng 12h qua: 2 Sở vào cuộc vụ nước giếng bốc cháy ở Đồng Nai

Diệu Thu (TH) Thứ ba, ngày 23/05/2017 12:50 PM (GMT+7)
Mời thêm 2 Sở vào cuộc vụ nước giếng bốc cháy, thực hư clip xe tải ép lùi CSGT để thoát thân, du khách Anh chết trong tư thế treo cổ trên tàu du lịch… là những thông tin nóng trong 12h qua.
Bình luận 0

Mời thêm 2 Sở vào cuộc vụ nước giếng bốc cháy

Những ngày qua, thông tin và clip nước giếng ở xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai bốc cháy đã gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới vụ việc này, sáng 23/5, ông Nguyễn Văn Hướng - Chủ tịch UBND xã Phú Sơn cho biết, đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai có kế hoạch đến xã kiểm tra thực tế trong ngày 22/5 nhưng đã dời lại.

img

Nước giếng bốc cháy ngùn ngụt khi châm lửa, sau đó còn đọng lại một lớp nước màu đục (ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, ông Trần Bá Đạt - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú cho biết, nhận định ban đầu của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện là nước giếng bốc cháy “chắn chắn có lẫn xăng hoặc dầu”. Tuy nhiên, nguồn xăng dầu từ đâu vẫn đang chờ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh về xác minh thêm.

Hiện tại, Sở Tài nguyên và Môi trường có mời thêm đại diện của Sở Khoa học và Công nghệ cùng với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến xác minh, kết luận sớm để có hướng hỗ trợ cho người dân.

Thực hư clip xe tải ép lùi CSGT để thoát thân

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh tài xế xe tải cho xe chạy ép lùi hai CSGT. Nhiều người cho rằng tài xế cố tình bỏ chạy.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi vào ngày 21/5, tại nút giao thông Tam Trinh – Minh Khai, Hà Nội.

img

Hình ảnh cắt từ clip.

Nhiều người cho rằng tài xế cố tình ép CSGT để bỏ chạy khỏi sự kiểm tra. Một số người khác tỏ ra bức xúc trước hành động liều lĩnh của tài xế xe.

Chiều ngày 22/5, Trung tá Nguyễn Đức Huấn, Đội phó Đội CSGT số 4, Phòng CSGT (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đoạn clip ghi lại là có xảy ra nhưng việc tài xế cố tình tăng ga lao vào 2 chiến sỹ CSGT để bỏ chạy là không đúng. Tài xế xe tải đã dừng xe vào sát lề đường và xuống làm việc với lực lượng CSGT.

Nhóm thanh niên vây hãm CSGT

Sáng 23/5, Công an huyện Phú Thiện, Gia Lai, cho biết đã mời một số đối tượng liên quan và vận động những đối tượng còn lại trong vụ tấn công lực lượng CSGT khi đang làm nhiệm vụ lên đầu thú.

Trước đó, chiều 21/5, tổ tuần CSGT và 1 cán bộ đội thi hành án dân sự, hỗ trợ tư pháp - Công an huyện Phú Thiện đang tuần tra trên Quốc lộ 25.

img

Xe máy đối tượng sử dụng để vây hãm CSGT

Khi đi đến đoạn xã Ayun Hạ thì phát hiện ba đối tượng đi trên xe máy độ chế BKS: 81R1 - 3939 cùng không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, các đối tượng rú ga bỏ chạy sau đó gọi thêm một số người khác đến vây hãm, giằng co hai cán bộ công an.

Lúc này, một số đối tượng đã cướp gậy điều khiển giao thông, mũ bảo hiểm, rồi dùng hung khí đánh tới tấp vào hai chiến sĩ công an. Hậu quả làm một CSGT bị thương vùng đầu phải khâu 3 mũi, 1 người bị xây xát nhẹ.

Du khách Anh chết trong tư thế treo cổ trên tàu du lịch

Ngày 23/5, lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, TP Hải Phòng cho biết, vụ việc xảy ra vào rạng sáng  22/5, trên tàu du lịch Công Nghĩa 04, số hiệu QN 2040, trên vịnh Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, nhóm du khách đi trên tàu Công Nghĩa 04 đang tham quan trên vịnh Cát Bà bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực lan can boong tàu.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng huyện đảo Cát Hải đã có mặt để đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Cát Hải cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Theo vị lãnh đạo UBND huyện Cát Hải, nam thanh niên tử vong là du khách người Anh (19 tuổi). Thời điểm xảy ra sự việc, trên tàu Công Nghĩa QN 2040 chở 16 khách, hành trình từ Cát Bà ra Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nước giếng múc lên đốt cháy ngùn ngụt

Hiện tượng này bắt đầu xuất hiện cách đây khoảng 2 tuần, sau đó ngày càng lan rộng, hiện có khoảng 50 giếng nước...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem