Nóng 12h qua: Thông tin mới vụ nữ “nhà báo dỏm” lăng mạ CSGT

Ngọc Phạm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/05/2017 11:56 AM (GMT+7)
Thông tin xoay quanh clip một người phụ nữ tự xưng là nhà báo lăng mạ CSGT, vụ xe cấp cứu tông người rồi bỏ chạy hay một số vụ an ninh hình sự khác,… thu hút nhiều sự quan tâm trong sáng 27/5.
Bình luận 0

Người tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT không bị xử lý

img

Người phụ nữ tự xưng là nhà báo, yêu cầu CSGT phải nghe điện thoại và liên tục có những lời lẽ thô tục đối với chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT đang làm nhiệm vụ, chiều 26/5, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, CSGT không xử lý do người này không trực tiếp vi phạm giao thông mà chỉ là người can thiệp xử lý vi phạm. 

Trước đó, tổ công tác của Đội CSGT số 3 trong khi làm nhiệm vụ tuần tra xử lý vi phạm giao thông tại ngã tư Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Liberty BKS 29B1 - 753.10  vi phạm giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, CSGT xác định nam thanh niên này không xuất trình được giấy tờ xe nên đã ra quyết định tạm giữ phương tiện theo quy định. Khi không xin CSGT được bỏ qua lỗi vi phạm, người này đã gọi điện thoại cho ai đó. Ít phút sau, một phụ nữ xuất hiện tự xưng là nhà báo và giơ điện thoại buộc CSGT phải nghe máy.

Trước hành động này, tổ công tác theo đúng quy định đã từ chối nghe điện thoại, kiên quyết lập biên bản xử lý vi phạm. Lập tức, người phụ nữ lớn tiếng lăng mạ dùng lời lẽ tục tĩu với các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Thậm chí, người phụ nữ này còn dọa đã gọi điện thoại cho một ai đó có chức vụ to và tiếp tục buộc CSGT phải nghe máy. 

Toàn bộ hành vi của người phụ nữ đã được người dân dùng máy điện thoại quay lại. CSGT đã kiên quyết khước từ yêu cầu vô lối trên, đồng thời nhắc nhở người này chấp hành nghiêm quy định của pháp luật và lập biên bản tạm giữ phương tiện của người thanh niên theo đúng quy định. Sau đó, cảnh sát đã lập biên bản xử phạt hơn 1,7 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày.

Cảnh sát cho biết, giấy tờ của người phụ nữ thể hiện người này công tác tại một tổ chức xã hội chứ không phải là nhà báo như chị ta tự nhận.

Xe cứu thương bỏ chạy sau khi đâm cô gái văng xa 30m

img

Xe cấp cứu 115 Hà Nội có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, điều trị

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h30 sáng 27/5, tại ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên,  chiếc xe cứu thương BKS tỉnh Bắc Kạn đi trên phố Hai Bà Trưng hướng Nhà hát lớn. Khi xe cứu thương đến ngã tư nêu trên, xe bất ngờ đâm vào cô gái điều khiển xe máy BKS 20L4 - 3928. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân văng xa hơn 30, chảy máu đầu, gãy chân phải.

Bảo vệ toà nhà gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết thêm, xe cứu thương vượt đèn đỏ tại ngã tư sau đó đâm phải cô gái (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy. Sau khi gây tai nạn, xe cứu thương BKS 97H - 22xx đã lùi xe lại rồi bỏ chạy.

Khoảng 5 phút xảy ra sự việc, xe cấp cứu 115 Hà Nội có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, điều trị. Đội cảnh sát trật tự Công an quận Hoàn Kiếm cũng có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc.

Đi nhậu về, chặn đường, hiếp dâm phụ nữ bên đường

img

(Ảnh minh họa)

Mới đây, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Trần Văn Cường (25 tuổi, ngụ xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Cường là công nhân tại một công ty ở KCN Xuân Lộc. Chiều 19/5, khi hết giờ làm, Cường đi nhậu với bạn sau đó về nhà ở gần đó. Đến tỉnh lộ 765, đoạn qua ấp Tây Minh, xã Lang Minh, Cường thấy chị P. (19 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đi xe máy một mình trên đường vắng nên nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

Cường vượt lên trước, chặn đầu xe của P. rồi bóp cổ khống chế, buộc chị phải vào thửa ruộng bên đường và hiếp dâm, sau đó cướp điện thoại cùng giấy tờ của nạn nhân bỏ trốn.

Đưa bé gái 13 tuổi quen qua mạng vào nhà trọ để “yêu”

img

Thắng tại cơ quan công an

Ngày 27/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự Trương Phong Thắng (28 tuổi, ngụ ấp Phước Thọ, xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20.5, anh N.Q.V. (36 tuổi, ngụ ở huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp), đến cơ quan công an tố cáo Thắng có hành vi hiếp dâm con gái mình là L. (13 tuổi) tại một nhà trọ ở phường Tân Qui Đông (TP Sa Đéc).

Sau khi nhận tin báo, Cơ quan công an TP Sa Đéc đã mời Phong đến trụ sở làm việc. Bước đầu, thanh niên này thừa nhận, tình cờ quan biết L. qua Zalo.

Ngày 19/5, Thắng nhắn tin cho L. biết mình sẽ đi công tác ở Đồng Tháp và hẹn bé gái 13 tuổi ra uống cà phê. Sau đó, Thắng 2 lần chở bé L. vào nhà trọ để quan hệ tình dục. Vụ việc sau đó gia đình bé L. đến cơ quan công an trình báo.

Người phụ nữ lăng mạ CSGT không phải nhà báo

Theo cảnh sát, người phụ nữ lăng mạ tổ tuần tra trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) một ngày trước tên Nguyệt, không...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem