Nóng 24h qua: Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh

Diệu Thu (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/10/2017 19:55 PM (GMT+7)
Tình tiết bất ngờ trước khi xảy ra thảm họa, 6 người chết ở Tây Ninh, cô gái trẻ rơi từ tầng 25 suýt trúng người đi xe máy,…là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.
Bình luận 0

Tình tiết bất ngờ trước khi xảy ra tai nạn 10 phút

Liên quan tới vụ tai nạn xe khách đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể khẳng định là do tài xế xe khách 16 chỗ buồn ngủ và chạy lấn làn.

img

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến ô tô 16 chỗ biến dạng hoàn toàn (Ảnh: Báo Tây Ninh)

Nữ hành khách ngồi kế bên tài xế xe 16 chỗ kể trước khi xảy ra tai nạn khoảng 10 phút, tài xế có nói là buồn ngủ. Chị này đề nghị tài xế dừng xe nghỉ ngơi một lát nhưng tài xế vẫn cố chạy. Sau đó, xe có chạy lấn làn nhưng nhiều khả năng không vượt tốc độ, rồi dẫn tới tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 2/10, xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 67B-004.57 đang di chuyển từ TP.HCM lên núi Bà Đen, đã xảy ra va trạm với xe khách 35 chỗ chạy theo hướng ngược lại trên đường 784 (đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), khiến nhiều người thương vong.

Vụ tai nạn bước đầu xác định có 6 người tử vong, 8 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong 8 người bị thương, có 3 trường hợp bị thương nặng.

Đỗ xe trên vỉa hè, đôi nam nữ bị phạt 1,6 triệu đồng

Tối 1.10, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM dẫn đầu đoàn liên ngành ra quân lập lại trật tự đô thị của quận trung tâm.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đoàn liên ngành ra quân lập lại trật tự đô thị của quận trung tâm.

Tại khu vực đường Trần Khánh Dư (phường Tân Định) phát hiện ô tô đậu trên vỉa hè nên ông Hải cùng lực lượng chức năng kiểm tra. Do không có tài xế và thời gian chờ khá lâu nên ông Hải yêu cầu niêm phong phương tiện, kéo đi.

Trong lúc chờ xe cẩu đến kéo phương tiện vi phạm về trụ sở, đôi nam nữ hớt hải chạy đến gặp ông Hải và xác nhận là chủ nhân của ô tô, ngỏ ý xin bỏ qua vì ở đó không có biển cấm.

Ngoài tiền phạt 700 ngàn đồng vì đậu ô tô sai quy định, đôi nam nữ còn phải đóng thêm tiền cẩu xe 900 ngàn đồng về phường.

"Số tiền họ đóng phạt tôi cũng xót nhưng không còn cách nào khác, phải phạt như vậy để họ nhớ và chấp hành luật” ông Hải nói.

Tin mới vụ cô gái trẻ rơi từ tầng 25 suýt trúng người đi xe máy

Ngày 2/10, ông Nguyễn Văn Hòa, Quyền trưởng Công an xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, nữ sinh rơi từ tầng 25 chung cư CT2B xuống đất tử vong hiện đang học lớp 11 của trường chuyên trên địa bàn Hà Nội. Nạn nhân tên là Mai Thùy Tr. (16 tuổi) quê ở Hải Phòng.

img

 Nạn nhân tử vong cạnh chung cư CT 2B.

Hiện tại, nạn nhân đang sống ở tầng 20 của tòa nhà CT2A khu chung cư Tân Tây Đô. Gia đình nạn nhân mới chuyển về đây sinh sống được khoảng 3 năm nay. Bản thân bố mẹ Tr. đã ly hôn và lập gia đình riêng. Tuy nhiên, hai người thường xuyên quan tâm, chăm sóc con gái.

Theo một số người dân ở chung tầng với nạn nhân, nữ sinh tử vong là một cô gái ngoan và học giỏi. Do vậy, khi hay tin nữ sinh tử vong nhiều người giật mình, thương xót.

Ghi nhận của phóng viên tại tòa nhà CT2A, khu tầng thượng của tòa nhà được mở cửa, mọi người có thể lên xuống được dễ dàng. Mái tầng thượng của tòa nhà CT2A và CT2B được thông với nhau. Hai tòa nhà cao 25 tầng.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 1/10, sau khi nghe tiếng động mạnh, người dân tại tòa nhà CT2B, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, Hà Nội) chạy ra ngoài phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong nằm dưới chân tòa nhà.

Lộ chuyện giao cấu với thiếu nữ vì tin nhắn tống tiền 500 triệu

Ngày 2.10, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Công an huyện Nghi Xuân đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Lý Hùng (SN 1996, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

img

Cô bé 15 tuổi nhắn tin cho chị gái nói mình bị bắt cóc đòi tiền chuộc 500 triệu để gia đình không đi tìm. (Ảnh cơ quan công an cung cấp).

Theo điều tra, vào khoảng 10h ngày 29.9, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo của chị Xuân (SN 1996, đã đổi tên) về việc, lúc 7h00 ngày 28.9, em họ chị Xuân là Trang (SN 2002, đã đổi tên) chở em trai đến trường học rồi biến mất, gia đình đã liên lạc, tìm kiếm nhưng không thấy.

Một ngày sau, chị Xuân nhận được tin nhắn từ tài khoản Facebook của Trang với nội dung: Trang đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình nộp số tiền chuộc 500 triệu đồng, nếu không sẽ bán ra nước ngoài.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân lập tức báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ của Công an tỉnh điều tra, truy tìm Trang.

Chiều 29.9, Trang và bạn trai đến quán internet tại TP.Vinh để chơi game thì bị lực lượng công an phát hiện.

Phát hiện xác người phụ nữ nhét trong bao tải

Ngày 2.10, lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng 19h ngày 1.10, người dân trong xã Chấn Hưng phát hiện một bao tải màu xanh bỏ ở bụi chuối trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn nên tới kiểm tra.

Người dân mở chiếc bảo tải ra thì kinh hãi phát hiện bên trong có xác người phụ nữ, trên thi thể có vết thương ở vùng sau gáy.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Vĩnh Tường và Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tới hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Liên quan tới vụ án trên, đại tá Đỗ Thái Học - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, nghi phạm gây án đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hai ô tô biến dạng sau đối đầu kinh hoàng, 6 người chết

Sau cú đối đầu kinh hoàng, 2 xe khách bị biến dạng, người chết và bị thương nằm la liệt trên ô tô và trên đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem