Nóng 24h qua: Nam bác sĩ phân trần về hành vi "luồn tay" vào áo nữ sinh khi khám

Lưu Nguyễn (T/H) Thứ năm, ngày 07/09/2017 19:55 PM (GMT+7)
Bác sĩ “luồn tay” vào ngực nữ sinh để khám khẳng định làm đúng chuyên môn, hành tung bí ẩn của nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai….là những thông tin nóng nhất 24h qua.
Bình luận 0

Bác sĩ “luôn tay” vào ngực nữ sinh để khám nói gì?

Liên quan đến sự việc bác sĩ “luồn tay” vào ngực nữ sinh để khám đang gây xôn xao trên mạng xã hội, ngày 7/9, bác sĩ N.N.L. – người trực tiếp khám cho các nữ sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Quý Đôn (Hải Phòng) cho biết, bác sĩ L được phân công khám Nội tổng quát như nghe tiếng tim, phổi... và kiểm tra cột sống cho học sinh của trường vào ngày 26/8.

img

Bác sĩ L cho biết, mình đã làm đúng chuyên môn khi khám cho các nữ sinh

“Để đảm bảo vấn đề tế nhị, tôi không yêu cầu các em cởi cúc áo mà đưa tay xuống dưới áo để đặt ống nghe vào khám. Tôi khám theo đúng chuyên môn, quy trình khám 3 điểm ở trên ngực.

Trong suốt quá trình khám, tôi chưa hề có hành động sờ soạng hay chạm tay trực tiếp vào người nữ sinh nào. Tôi biết các em đang tuổi nhạy cảm, dễ xấu hổ và hiểu sai về công tác chuyên môn của mình”, bác sĩ L nói.

Theo bác sĩ L., hôm đó khám trong phòng học, có sự chứng kiến của nhiều học sinh, giáo viên của nhà trường và các bác sĩ khác.

Hotgirl mạo danh từ thiện bán tăm ở hồ Hoàn Kiếm

Mới đây, người dùng Facebook chia sẻ công khai trên trang cá nhân clip ghi lại cảnh, cô gái trẻ xinh đẹp bị cụ bà nhặt rác Trần Thị Nậm (ở Hà Nam) và một số người dân giữ ở ven Hồ Gươm rồi gọi công an tới xử lý, vì nghi ngờ cô gái có hành vi mạo danh bán tăm từ thiện với giá cao. Đoạn clip từ Facebook thu hút hàng nghìn ý kiến bình luận, chia sẻ.

img

Cô gái (áo đen) bị bà Nậm bắt giữ báo công an vì nghi tái phạm hành vi mạo danh bán tăm từ thiện kiếm tiền.

Một cán bộ Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) xác nhận, vụ việc trong đoạn clip xảy ra ngày 6.9.

Công an phường Tràng Tiền sau đó đã xử phạt hành chính cô gái vì có hành vi mạo danh bán tăm từ thiện ở phố đi bộ Hồ Gươm. Cơ quan công an cũng làm rõ, cô gái trong clip không tham gia tổ chức từ thiện nào mà chỉ mạo danh làm tự thiện để bán tăm kiếm tiền.

Hành tung bí ẩn của nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng HD Bank trên đường Trần Phú (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) là Phạm Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc). Tuy nhiên nghi can Hùng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

img

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai có hành tung bí ẩn

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hùng, cảnh sát phát hiện và thu giữ: 4 bình nước hóa chất, 4 lọ thủy tinh, 6 cuộn giấy có hình trụ buộc hai đầu để dây điện thò ra ngoài, 6 bình bột hóa chất, 3 ống nhòm, 4 bản đồ…được xác định là những nguyên vật liệu dùng để chế bom, mìn tự tạo.

Đại diện chính quyền địa phương nơi Hùng sinh sống cho biết, Hùng là đối tượng có thành phần bất hảo và ít sống tại địa phương. “Sau khi ra tù khoảng 1 năm nay, Hùng đi đâu làm gì địa phương không rõ nhưng đối tượng này ít có mặt ở nhà”.

Đánh ghen gây náo loạn tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 7/9, Công an phường 12 (quận 5, TP HCM) lấy lời khai 3 người phụ nữđể làm rõ vụ đánh ghen gây náo loạn tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

img

 Vụ đánh ghen gây náo loạn Bệnh viện Chợ Rẫy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, nhiều bệnh nhân chờ khám bệnh trước Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy (đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5) thì  có 3 người phụ nữ với vẻ mặt hung hăng bước vào chửi bới rồi hành hung một người phụ nữ đang chuẩn bị khám bệnh gây náo loạn cả bệnh viện.

Hé lộ “phủ phạm” khiến hàng loạt xe máy phải dắt bộ trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc “đinh tặc” trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, đoạn qua địa phận Bắc Ninh, sáng 7/9, Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã xác định được nơi sản xuất ra loại đinh khiến hàng loạt phương tiện lưu thông trên cao tốc bị thủng săm.

img

Hàng loạt xe máy dính đinh trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

“Sau khi thu thập chứng cứ và điều tra, chúng tôi xác định được một nhà máy sản xuất loại đinh này nằm trong khu công nghiệp Đình Trám (huyện Việt Yên, Bắc Giang)”, Đại tá Vị nói.

Trưởng Công an thành phố Bắc Ninh cho rằng đây không phải hành vi rải đinh của một số đối tượng nhằm kiếm lợi từ việc vá săm xe. Khả năng một phương tiện nào đó trong quá trình vận chuyển đinh đã bị bục bao hoặc rơi vãi ra đường.

Vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai: Nghi phạm có hành tung bí ẩn

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai từng có tiền án về tội khủng bố, sau khi ra tù rất ít xuất hiện ở địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem