Nóng 24h qua: Tâm thư đau đớn của vợ Nguyễn Hữu Linh

Phương Hà (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/04/2019 19:55 PM (GMT+7)
Vợ bị can Nguyễn Hữu Linh gửi tâm thư đau đớn; Nam thanh niên khóc gào bên thi thể dì nằm dưới gầm xe container ngày nghỉ lễ… là những tin đáng chú ý nhất trong 24h qua.
Bình luận 0

Vợ bị can Nguyễn Hữu Linh gửi tâm thư đau đớn

Bà T.T.T.T., vợ ông Nguyễn Hữu Linh đã viết một bức tâm thư gửi đến Công an TP.Đà Nẵng.

img

Bức tâm thư được bà T gửi đến Công an TP Đà Nẵng ngày 26/4

Trong thư, bà viết những dòng đau xót: “Khi gửi lá thư này, tôi và con tôi tạm rời nơi chúng tôi đang sinh sống một thời gian. Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội”.

Bà T nhấn mạnh, bà nhận thức rằng hành động của chồng bà là không đúng và khẳng định mình phải chịu một phần trách nhiệm trong việc này”. Tuy nhiên bà cũng nói rõ: “Con tôi, các cháu không có tội. Sự việc lần này như bản án chung thân đối với gia đình chúng tôi, nó sẽ là một ký ức đau buồn mà suốt cuộc đời này tôi không bao giờ quên”.

Kết thúc bức tâm thư, bà viết: “Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, các bạn không nên có những hành vi gây tổn thương cho bản thân tôi và các con tôi, sự chịu đựng của chúng tôi đã vượt quá giới hạn của bản thân mình”.

Trong một diễn biến khác, bà T đã gửi đơn tố cáo đến công an với nội dung nhiều cá nhân, tổ chức đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín đối với bà và những người thân của gia đình bà gây ảnh hưởng đến đến cuộc sống. Tuy nhiên, sau đó bà T đã rút đơn tố cáo này. Bà cũng đề nghị công an lưu tâm về vấn đề an ninh trật tự khu vực nhà mình.

Nam thanh niên khóc gào bên thi thể dì nằm dưới gầm xe container ngày nghỉ lễ

img

Chứng kiến cái chết tức tưởi của dì, anh Đạt gục khóc bên đường

Sáng 27/4, anh Lê Văn Đạt (20 tuổi) điều khiển xe máy chở dì ruột là bà Lương Thị Thanh Thái (39 tuổi, quê huyện Cầu Kè, Trà Vinh) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ Suối Tiên về cầu Sài Gòn.

Khi đến trước cổng công ty cảng miền Nam (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM), xe anh Đạt va chạm với xe container chạy cùng chiều đang rẽ phải.

Cú va chạm khiến hai dì cháu ngã xuống đường, bà Thái tử vong tại chỗ. Anh Đạt may mắn thoát nạn nhưng tinh thần hoảng loạn khóc gào bên thi thể dì.

Được biết, thời điểm trên, anh Đạt đang đưa dì ra bến xe để về quê nghỉ lễ.

Cà Mau họp báo khẩn vụ hơn 300 thai nhi tại nhà máy rác trong 7 năm

img

Quang cảnh buổi họp báo chiều tối 26/4

UBND TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã tổ chức họp báo về vụ phát hiện hơn 300 thi thể thai nhi tại nhà máy xử lý rác trong 7 năm hoạt động.

Tại đây, ông Phan Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND TP Cà Mau, cho biết sau khi nhận công văn chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh, tổ công tác của thành phố đã xuống hiện trường kiểm tra và phát hiện 9 hũ sành nên lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, do chưa đủ thẩm quyền để mở hũ nên sẽ báo cáo về UBND tỉnh để thành lập hội đồng.

"Vì liên quan đến thi thể thai nhi nên cần phải có pháp y của tỉnh", ông Vũ thông tin.

Cũng tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, cho biết thông tin phát hiện hơn 300 thi thể thai nhi trong 7 năm hoạt động chỉ mới xuất phát từ phía doanh nghiệp báo cáo. Con số cụ thể như thế nào thì cần phải có ngành chức năng vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ.

Theo Chủ tịch UBND TP.Cà Mau, khi phát hiện thai nhi, nhà máy xử lý rác thải phải báo về địa phương. Thế nhưng xác minh cho thấy UBND phường Tân Xuyên không nhận được bất kỳ báo cáo chính thức nào từ phía công ty.

Khởi tố vụ án thảm sát 3 người ở Bình Dương

3 ngày sau khi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng ở phường Thái Hòa, TX Tân Uyên, Bình Dương làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án.

img

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ thảm án

Theo điều tra, ngày thường, Trần Trọng Luận (SN 1985, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hoà) hay qua quán nước bà Cúc (hàng xóm) để uống cà phê. Tuy nhiên, khi đến đây, Luận thường mở phim có nội dung không lành mạnh trên điện thoại để xem nên bị chị Nhi (con gái bà Cúc) phàn nàn và có lần đuổi đi nơi khác... Nghĩ là chị Nhi coi thường mình nên Luận tức giận muốn trả thù.

Ngày 23/4, sau khi đi đánh bạc và thua hết tiền. Về nhà Luận muốn tự tử nhưng nhớ lại chị Nhi coi thường mình nên Luận muốn giết chị Nhi để trả thù.

0h ngày 24/4, Luận mang 3 con dao, 1 cây mã tấu đến nhà bà Cúc. Sau khi dùng 15m dây kẽm buộc khóa 5 cửa phòng trọ bên cạnh, Luận đột nhập vào nhà bà Cúc và ra tay sát hại 3 người, gồm bà Cúc, chị Nhi và cháu Trân (cháu ngoại bà Cúc).

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, thủ tục để khởi tố bị can trong thời gian sớm nhất.

Nóng 24h qua: Ám ảnh với phản ứng của tài xế container sau tai nạn chết người

Sau tai nạn, tài xế container gào khóc rồi rời khỏi hiện trường; Bộ Ngoại giao lên tiếng trước thông tin Việt Nam xây 10...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem