NÓNG: Bé gái 8 tuổi bán vé số báo bị cướp tiền, cưỡng hiếp

A.Đ (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/11/2019 00:00 AM (GMT+7)
Ngày 31/10, Công an xã Dương Tơ phối hợp với Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) truy tìm nghi can hãm hại bé N.T.M.T (8 tuổi) tại khu vực gần sân bay Phú Quốc.
Bình luận 0

Theo Zing: Thông tin ban đầu, bé T theo cha mẹ từ đất liền ra đảo ngọc Phú Quốc để làm thuê. Sau giờ học, T án vé số dạo ở thị trấn Dương Đông.

Tối 29/10, khi T đang bán vé số trên đường Mạc Cửu thì gặp một thanh niên lạ mặt. Người này nói vừa trúng số độc đắc nên kêu T lên xe cho anh ta chở đi tìm cha mẹ T để giúp đỡ chuyện tiền bạc.

Khi đến rừng cây gần sân bay Phú Quốc, nghi can dừng xe rồi cưỡng bức T. Trước khi bỏ đi, người này còn cướp khoảng 1 triệu đồng là tiền bán vé số của nạn nhân.

Do quá đói nên T xin lại 20.000 đồng để mua thức ăn và được nghi can đồng ý.

T sau đó đến nhà một người dân gần hiện trường nhờ giúp đỡ. Lúc này, gia chủ phát hiện quần của bé gái dính nhiều máu nên trình báo sự việc với cơ quan công an.

Thông tin trên báo VOV: Theo bác sĩ Trần Thị Hoà - Trưởng khoa Sản (Trung tâm Y tế Phú Quốc), bé T nhập viện vào khoảng 23h30 ngày 29/10, trong tình trạng xuất huyết vùng kín, tổn thương tầng sinh môn... Sau khi được các bác sĩ điều trị, tình hình của bé T đã tạm ổn. Trong ngày 31/10 đã có một số tổ chức đoàn thể của xã Dương Tơ và của huyện Phú Quốc đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình bé T.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem