NÓNG: Kinh hoàng nhóm đòi nợ chặt 3 ngón tay con nợ ngay tại chợ

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/01/2019 14:58 PM (GMT+7)
Sau khi xảy ra cãi vã về khoản nợ, 1 đối tượng đã giật con dao của một cửa hàng trong chợ, chặt đứt lìa 3 ngón tay phải của chị H...
Bình luận 0

Theo Thanh Niên: Thượng tá Nguyễn Đức Dũng - Phó trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng từ Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến Phan Thiết đòi nợ gây thương tích cho người khác.

Theo thượng tá Dũng, chiều 7.1, nhóm 5 người đi trên ô tô từ Vũng Tàu đến chợ Phú Thủy (TP.Phan Thiết) tìm chị Nguyễn Thị Thanh H (tiểu thương bán cá) để đòi nợ.

Tại đây đã xảy ra cãi vã về khoản nợ và 1 đối tượng trong nhóm 5 người trên đã giật con dao của một cửa hàng trong chợ, chặt đứt lìa 3 ngón tay phải của chị H. Ngay sau đó, người dân và bảo vệ chợ Phú Thủy đã bắt giữ được 4 đối tượng giao Công an phường Phú Thủy và đưa chị H đi cấp cứu. Riêng đối tượng chặt đứt tay của chị H đã bỏ trốn.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Pháp luật TP.HCM: Được biết, chị H (ngụ Phan Thiết) khi buôn bán ở chợ cá ở Vũng Tàu có vay của nhóm người này 90 triệu đồng, lãi suất 5 triệu đồng/tháng. Mới trả lãi được 3 tháng, chị H trở về chợ Phú Thủy (TP.Phan Thiết) để buôn bán.

Đến nay, số tiền gốc và lãi đã lên đến 200 triệu đồng, chị H không còn khả năng trả nợ. Thấy chị H không trả tiền, nhóm người này ra Phan Thiết tìm nên xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem