Nông nghiệp và xuất khẩu được hưởng lãi suất cho vay VND thấp nhất

Thứ tư, ngày 16/06/2010 14:29 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15/6, Ngân hàng Nhà nước vừa hoàn tất các hướng dẫn chi tiết thực hiện Nghị định số 41 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
Bình luận 0

Tin từ Ngân hàng Nhà nước ngày 15/6 cho hay, Ngân hàng Nhà nước vừa hoàn tất các hướng dẫn chi tiết thực hiện Nghị định số 41 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Theo đó ngoài các hộ gia đình, hộ kinh doanh, hợp tác xã và tổ hợp tác trên địa bàn nông thôn được tiếp cận nguồn vốn tín dụng này, các cá nhân, chủ trang trại, tổ chức, doanh nghiệp cư trú và có cơ sở sản xuất hoặc dự án sản xuất kinh doanh trên địa bàn nông thôn, có mục đích vay để phục vụ cho hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng được tiếp cận nguồn vốn.

Đặc biệt hướng dẫn cũng thiết lập quy trình xử lý nợ phát sinh trên diện rộng do nguyên nhân khách quan, chính sách miễn, giảm lãi đối với khách hàng vay vốn có tham gia mua bảo hiểm trong nông nghiệp. Sản xuất nông nghiệp, nông thôn và xuất khẩu hiện là nhóm khách hàng được hưởng lãi suất cho vay VND thấp nhất trên thị trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem