Nóng nhất tuần: Trộm được chủ nhà cho 1 triệu đồng bắt taxi về quê

Thứ bảy, ngày 08/07/2017 17:01 PM (GMT+7)
Sau khi bắt tại trận tên trộm đột nhập nhà, gia chủ đã hết lời khuyên răn rồi cho anh ta một triệu đồng để đi taxi về nhà.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, top chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Cẩu trộm tượng đá Phật Di Lặc trên vỉa hè mang về thờ vì quá mê đồ 'tâm linh'; bữa ăn cuối cùng của hai kẻ sát nhân trước khi bị tiêm thuốc độc...

Trộm được chủ nhà cho một triệu đồng bắt taxi về quê: Hành động nhân văn?

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6.7 tại Hà Nội. Sau khi bị chủ nhà bắt quả tang, tên trộm khai mình sinh năm 1997, quê tại xã Hòa Bình (huyện Thường Tín, Hà Nội). Nhận thấy thanh niên có vấn đề về thần kinh, không được bình thường, chủ nhà đã khuyên răn, bắt tên trộm hoàn lương rồi thả ra và cho thêm một triệu đồng để đi taxi về nhà. Sự việc đang được bàn tán nhiều từ phía cộng đồng.

img

Tên trộm bị chủ nhà bắt tại trận. Ảnh cắt từ clip.

Nạn nhân bị chém ở Vĩnh Phúc nợ chủ tiệm cầm đồ chỉ vài triệu đồng: Cái giá quá đắt phải trả?

img

Nghi phạm Toàn và Thái tại cơ quan công an.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, Toàn và Trần Cao Thái (chủ tiệm cầm đồ) chơi với nhau như anh em và nạn nhân có nợ nghi phạm một số tiền chỉ 3 - 5 triệu đồng. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ vì vài triệu đồng mà người mất mạng, kẻ phải vào tù. Đây là cái giá quá đắt phải trả.

Giảm 10 phó đoàn xuống còn 2, 8 người còn lại vẫn đi cùng: Cách xử lý mang tính "đối phó"?

Sáng 7.7, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết đoàn thể thao Việt Nam đã giảm số lượng phó đoàn từ 10 xuống còn 2 người. 8 người còn lại sẽ đi theo tư cách cán bộ bình thường nhưng vẫn thực hiện các nhiệm vụ được giao. Nhiều ý kiến cho rằng sự thay đổi không tích cực vì số lượng người tham dự vẫn như cũ. 

img

Ảnh minh họa

Trộm tượng đá Phật Di Lặc trên vỉa hè vì mê đồ "tâm linh": Không thể biện minh cho hành vi phạm pháp

Trần Thoát Hoan (36 tuổi, trú tại xã Cộng Hòa, Nam Sách, Hải Dương) thừa nhận đã trộm pho tượng Phật Di Lặc tại vỉa hè phố Miếu Đàm (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào giữa tháng 2. Hoan giả thích do rất mê "chơi" đồ tâm linh nên nảy sinh ý định trộm cắp. Nhiều ý kiến cho rằng lý do này chỉ là ngụy biện.

img

Trần Thoát Hoàn và pho tượng Phật Di Lặc. Ảnh:CAND.

Bữa ăn cuối cùng của hai kẻ sát nhân trước khi bị tiêm thuốc độc: Trả giá xứng đáng

Ngày 06.7, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Đăk Lăk, Hội đồng thi hành án tử hình tỉnh Kon Tum đã tổ chức thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc đối với hai tử tù là Nguyễn Xuân Diệu (27 tuổi) và Nguyễn Mạnh Dương (38 tuổi). Bữa ăn cuối cùng, Dương chỉ hút thuốc lá, sau đó viết vội dòng chữ lên giấy. Nhiều người chia sẻ với tâm lý của hai kẻ sát nhân nhưng cho rằng đây là hình phạt xứng đáng cho những tội ác mà chúng đã gây ra

img

Cán bộ làm thủ tục với tử tù Nguyễn Xuân Diệu. Ảnh: CAND.

Nữ DJ Sài thành du lịch New York chỉ với 20 triệu gây xôn xao

Ngày 5.7, nữ DJ 9X Đặng Ngọc Quỳnh Nhi chia sẻ này kinh nghiệm đi du lịch New York trong 5 ngày chỉ với mức giá 20,8 triệu đồng. Chia sẻ trên nhận được nhiều tranh cãi trái chiều vì chi phí rẻ tới mức khó tin. 

img

Chia sẻ của nữ DJ trên trang cá nhân.

Nữ sinh 16 tuổi quay video rạch tay để níu kéo bạn trai gây phản cảm

Để níu kéo bạn trai, nữ sinh ở Nghệ An rạch tay rồi quay video đăng lên mạng xã hội. Hành động dại dột của cô gái 16 tuổi khiến nhiều người thấy phản cảm trước cách thể hiện tình yêu tiêu cực. Có ý kiến còn cho rằng cô đang cố tình gây sự chú ý để tìm kiếm sự nổi tiếng. 

img

Chia sẻ trên mạng xã hội.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Khánh Hòa chi sai hàng trăm triệu chỉ bị phạt cảnh cáo: Liệu có hợp lý?

Ông Trần Nguyên Lượng, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đã thu chi sai quy định với tổng số tiền trên 369 triệu đồng. Trước những sai phạm đó, ông Lượng chỉ bị phạt cảnh cáo. Liệu đây có phải là cách giải quyết hợp lý? 

img

Xe 29 chỗ của Hội Chữ Thập Đỏ liên tục hỏng

P.V tổng hợp (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem