NÓNG: Phát hiện người phụ nữ lõa thể tử vong trong khu nhà trọ

A.Đ (tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/02/2020 07:10 AM (GMT+7)
Một người phụ nữ được người dân phát hiện đã tử vong tại khu nhà trọ tại phường Đằng Giang (Ngô Quyền, Hải Phòng) trong tình trạng lõa thể.
Bình luận 0

Theo Lao Động: Sáng 12/2, đại diện UBND phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) cho biết, thi thể một người phụ nữ vừa được phát hiện tại khu nhà trọ ở địa phương.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 11/2, chính quyền phường Đằng Giang nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một người phụ nữ tử vong trong nhà trọ ở đường An Đà (phường Đằng Giang). Thời điểm phát hiện thi thể, trên người nạn nhân không mặc quần áo.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

img

Hiện trường vụ việc. Nguồn: New Hội Anh Em Hải Phòng

Thông tin trên vtc.vn, theo đại diện UBND phường Đằng Giang, thông tin ban đầu, người phụ nữ này thiệt mạng khoảng 1 ngày trước đó, lực lượng chức năng chưa phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng phối hợp cùng Công an quận Ngô Quyền khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem