Nóng trong ngày: Cặp đôi ngang nhiên "diễn cảnh nóng" trên bia mộ

P.V tổng hợp Thứ sáu, ngày 08/06/2018 17:47 PM (GMT+7)
Một người dân đang đi dạo đã bắt gặp cảnh tượng gây sốc khi một cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong nghĩa trang và thản nhiên nhìn vào máy quay không chút ngại ngùng.
Bình luận 0

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" trên bia mộ, ngang nhiên nhìn thẳng vào máy quay

Sự việc xảy ra tại thành phố Greater Manchester, phía tây bắc nước Anh. Khi đó, chàng thanh niên Scott Ellwood, 20 tuổi, đang dắt chó đi dạo xung quanh khu vực nhà mình thì bất ngờ bắt gặp một cảnh tượng gây sốc. Một cặp đôi đang vô tư làm "chuyện ấy" giữa ban ngày. Nhưng điều phẫn nộ hơn cả là họ "diễn cảnh nóng" ngay trên một bia mộ.

img

Một cặp đôi vô tư "quan hệ" trên ngôi mộ giữa ban ngày.

Scott đã ghi lại cảnh tượng phản cảm đó bằng điện thoại. Theo đoạn clip của Scott, một cặp đôi đã vô tư "quan hệ" ngay trên một ngôi mộ ở giữa nghĩa trang nhà thờ Greater Manchester, và thậm chí họ cũng chẳng thèm dừng lại khi nhìn thấy anh.

Cũng theo đoạn clip, tư thế của cặp đôi trên vô cùng phản cảm. Họ không ngần ngại "mây mưa" ngay giữa ban ngày, ở một nơi rất rộng rãi và không hề kín đáo bởi xung quanh đó có rất nhiều nhà dân. Ngay cả khi biết có người đang nhìn và lấy điện thoại ra quay mình, cặp đôi vẫn thản nhiên làm việc của mình, không thèm để ý tới chàng trai đang "tái mặt" vì ngượng ngùng và phẫn nộ.

Sau đó, Scott đã đăng đoạn clip gây sốc trên lên mạng xã hội Facebook. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu hút tới 35.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận về sự việc kinh khủng. Scott chia sẻ: "Thật kinh khủng! Đó là một cảnh tượng thật sự gây sốc!".

"Đó là giữa ban ngày. Tôi đang dắt chó đi dạo ngang qua khu nghĩa trang nhà thờ thì bắt gặp cảnh ấy. Tôi thật sự không thể tin những gì mình đang nhìn thấy. Trong đầu tôi chỉ nghĩ "cái quái gì đang diễn ra vây?". Anh chàng kia thậm chí còn nhìn thẳng vào tôi những 2 lần khi thấy tôi quay họ. Anh ta chẳng bận tâm chút nào. Ánh mắt của anh ta như muốn nói dường như tôi đang làm phiền họ chứ không phải họ đang làm phiền tôi và những người xung quanh", Scott chia sẻ trong sự phẫn nộ.

img

Anh Scott là người đã chứng kiến cảnh tượng gây sốc trên.

Anh Scott cũng nói thêm rằng, thông thường, có rất nhiều đứa trẻ chơi đùa trên sân nhà thờ. Vì vậy, anh rất lo ngại bọn trẻ có thể nhìn thấy cảnh tượng phản cảm ấy. Ngay sau đó, Scott đã gọi điện thông báo cảnh sát về sự việc.

Anh Scott chia sẻ: "Tôi đã gọi điện báo cảnh sát về một cặp đôi quan hệ tình dục trên một ngôi mộ. Tôi nghĩ điều đó là rất thiếu tôn trọng. Nếu ngôi mộ đó là của người mà tôi biết, chắc chắn tôi sẽ rất tức giận. Tôi không thể tưởng tượng được gia đình của bất cứ ai có người thân ở ngôi mộ đó sẽ nghĩ gì".

Điều đáng ghê tởm hơn nữa là, sau khi anh Scott chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, hai nhân vật chính trong đó cũng đã vào bình luận với thái độ hết sức khó chịu. Người đàn ông trong clip đã thừa nhận anh ta có làm chuyện nhạy cảm ở nghĩa trang và cảm thấy việc bị đăng lên Facebook chẳng hề hấn gì. Còn người phụ nữ thì bình luận: "Chỉ có một người quay clip. Chỉ có một người nhìn thấy mà thôi".

Cảnh sát thành phố Greater Manchester hiện đang vào cuộc để tìm kiếm danh tính của cặp đôi trên. Họ sẽ bị bắt giữ và đối mặt với hình phạt xứng đáng.

Chân dung kẻ sát hại, cưỡng hiếp nữ sinh ở phòng trọ qua lời kể của tổ trưởng dân phố

Nghi phạm giết nữ sinh sân khấu điện ảnh bình thản khai về quá trình gây án, đi uống bia sau khi gây án. Clip truyền hình ANTV

Tổ trưởng tổ dân phố nơi ở của gia đình Nguyễn Anh Tú - kẻ sát hại và hãm hiếp nữ sinh viên trong phòng trọ đánh giá, từ nhỏ Tú sống khá khép kín và lập dị.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường sân khấu điện ảnh Đ.T.C.T. (SN 1995, ở Hà Nội), bị Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ra tay sát hại, sau đó cưỡng hiếp nữ sinh trường sân khấu điện ảnh tại phòng trọ, mới đây chúng tôi đã tìm về ngôi nhà mà gia đình nghi phạm này đang sinh hoạt để tìm hiểu về cuộc sống trước đây của Tú.

Ngôi nhà gia đình Tú ở nằm sâu trong ngõ Thổ Quan (Khâm Thiên – Hà Nội), những ngày qua luôn cửa đóng then cài. Mỗi khi có người lạ đến, người dân ở đây là thập thò ra cửa để nghe ngóng thông tin.

Những người dân nơi đây cho biết, kể từ khi xảy ra sự việc, họ ít gặp bố mẹ Tú ra ngoài.

Ông Lê Đình Hùng - Tổ trưởng tổ dân phố số 25, phường Hàng Bột, nơi gia đình Tú đang sinh sống cho biết, ở địa phương Tú chưa hề có tiền án, tiền sự gì. Gia đình tuy không khá giả, nhưng cũng không phải diện quá khó khăn, bố mẹ Tú đều là đã về hưu vì mất sức, và hàng tháng sống nhờ vào vài triệu lương hưu.

img

Mỗi khi có người lạ vào con hẻm nơi gia đình Tú ở, người dân lại ngó nghiêng, nghe ngóng thông tin.

Ông Hùng cho biết, kể từ khi sự việc xảy ra, mọi người bàn tán xôn xao cả một khu phố, cứ mỗi khi qua nhà Tú là mọi người lại chỉ trỏ, chính vì thế bố mẹ Tú đã phải chuyển tạm ra nơi khác để sinh sống.

Được biết, tại nơi ở, bố mẹ Tú sống hoà đồng với mọi người và không có điều tiếng gì, cả hai người này đều là cán bộ nghỉ hưu.

Chia sẻ về Nguyễn Anh Tú – kẻ vừa ra tay sát hại cô nữ sinh ngày 4.6, Tổ trưởng tổ dân phố 25 cho hay, ngay từ nhỏ và đến khi trường thành, Tú không bao giờ giao lưu bạn bè hay bà con lối xóm gì. Thậm chí, nhà cửa có đàng hoàng Tú cũng không ở, mà một mình ra ngoài thuê phòng ở trọ.

"Tính Tú rất lập dị, khi bố mẹ có nhà rộng rãi, hai tầng nhưng lại không ở mà ra thuê trọ đã lâu. Ở địa phương cũng chưa từng gây gổ hay xích mích với ai, có thể nói là hiền lành nhưng lại không chơi, tiếp xúc với bạn bè, hàng xóm...", Ông Hùng chia sẻ.

Trước đó, chị Đ.T.C.T. đi đến phố Nguyễn Phúc Lai để tìm phòng trọ, nhưng sau đó không thấy về. Ngày 4/6, một người dân nhặt được chiếc điện thoại của nữ sinh này và đã mở máy gọi cho gia đình, nhận được thông tin gia đình chị T. tổ chức tìm kiếm.

Cùng ngày, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an. Ngay trong chiều cùng ngày nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã bị bắt tại quận Cầu Giấy.

Mẹ ngã xe khi đuổi theo kẻ cướp giật làm con nhỏ tử vong

img

Ngày 8.6, cơ quan điều tra TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang làm rõ vụ cướp giật tài sản dẫn tới tai nạn làm một trẻ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 2.6, tại đường hẻm thuộc khu phố 7 (phường Tân Biên, TP Biên Hòa), bà Liên (ngụ TP Biên Hòa) lái xe máy chở theo sau con ruột là Phạm Trần Quốc Bảo (8 tuổi) hướng phường Tân Biên qua phường Tân Hòa.

Lúc này một người đi xe máy ép sát giật lấy bịch nilon bên trong có đựng máy tính bảng hiệu Samsung mà cháu Bảo đang ôm ở trước bụng rồi phóng xe bỏ chạy.

Bà Liên đuổi theo tên cướp, giật lại được máy tính bảng. Tuy nhiên bà tiếp tục đuổi theo để bắt tên cướp.

Khi đến đoạn đường tiếp giáp giữa phần đường trải nhựa và phần đường trải đá mi, nơi có gờ giảm tốc nhô cao, bà Liên bị mất thăng bằng, ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến khiến cháu Bảo bị thương nặng được cấp cứu nhưng đã tử vong ngày hôm sau.

Hai trùm xã hội đen Trung Quốc lộ diện từ hình xăm con hổ

Cuối tháng 5.2018, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm PC52 Công an Khánh Hòa nhận thông tin từ Bộ Công an, có hai người Trung Quốc tên Xie Ying Po và Jing Ping (39-42 tuổi, hai anh em) bị truy nã quốc tế, xuất hiện tại Việt Nam, khả năng lẩn trốn ở Nha Trang.

img

Hai anh em người Trung Quốc trốn truy nã bị công an bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo hồ sơ, Xie Jing Ping và em trai là trùm xã hội đen ở Trung Quốc. Họ bị nhà chức trách TP Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông cáo buộc thực hiện hàng loạt hoạt động băng nhóm tội phạm xã hội đen, cố ý gây thương tích dẫn đến tử vong, tổ chức sòng bạc, buôn lậu động vật quý hiếm, phá hoại bầu cử và hủy hoại tài sản.

Hai nghi phạm cao gần 1,7 m; người xăm vằn vện, trong đó Xie Ying Po có hình cặp hổ trên tay. Nhiều trinh sát rong ruổi khắp ngõ ngách ở phố biển và các vùng lân cận truy tìm.

Khi dấu vết nghi phạm còn mù mờ, cảnh sát nhận tin báo có hai người đàn ông giống Xie Jing Ping và Xie Ying Po đang lang thang cùng nhóm du khách Trung Quốc trên bãi biển Trần Phú. Nhưng lúc họ tìm đến thì những người này đã mất dạng.

"Hai người này từng trùm xã hội đen, có nhiều tiền án nên khả năng lưu trú các khách sạn hạng sang hoặc căn hộ cao cấp, nên tổ công tác chia nhau ra để theo dõi", thiếu tá Nhữ Ngọc Đoan, Phó đội 2 PC52, nhận định.

Chiều 2.6, người đàn ông nói tiếng Trung Quốc xuất hiện ở phòng tập thể dục tại trung tâm thành phố. Ông ta mặc quần short ngắn, mình trần lộ hình xăm cặp hổ trên tay, giống Xie Ying Po. Người này có nhiều biểu hiện lén lút, hay nhìn ngó xung quanh.

Nhiều giờ theo dõi cùng việc trích xuất camera, công an xác định kẻ nghi vấn đang lưu trú tại căn hộ cao cấp trên đường Trần Phú, TP Nha Trang. Chủ căn hộ cho biết, đi chung với gã này còn ba người đều quốc tịch Trung Quốc, song họ thuê ba phòng, tại các tầng khác nhau, gần tháng nay. 

"Bằng biện pháp phân loại, chúng tôi nhận định đây chính là hai kẻ trốn truy nã đặc biệt, nên mọi hoạt động của họ được theo sát", thiếu tá Đoan nói.

Tối hôm đó, sau khi ăn đêm, nhóm này đến quán bar gần căn hộ vui chơi. Trong ánh đèn mờ, bốn người lắc lư theo tiếng nhạc, không biết có nhiều trinh sát nhập vai dân ăn chơi đang dõi theo, chẳng bỏ sót một động thái của mình. 

Khi xác định hai người mặc áo thun cộc tay, để lộ nhiều hình xăm đúng là Xie Ying Po và Jing Ping, nhưng vũ trường rất đông người, nên các trinh sát chưa ra tay ngay. "Chúng thuộc dân xã hội đen, khả năng có súng. Nếu biết bị lộ, nghi phạm sẽ chống trả, gây nguy hiểm cho mọi người", nam cảnh sát chia sẻ. 

Ở mũi khác, tại căn hộ những người này thuê, nhiều trinh sát giả vờ nhân viên căn hộ, lao công, xe ôm, tài xế taxi đã âm thầm mật phục.

Rạng sáng hôm sau, sau khi xác định hai trùm xã hội đen đã trở về căn hộ ở tầng 43, thiếu tá Đoan cùng nhiều trinh sát đạp cửa xông vào. "Họ đang đánh bài, thấy chúng tôi ập vào, biết bị lộ nên hai anh em tìm cách tháo chạy, song mọi ngả đã bị khép chặt", thiếu tá Đoan kể và cho biết đã thu giữ hơn 80 triệu đồng, gần 700 USD cùng nhiều giấy tờ khác.

Làm việc với nhà chức trách Việt Nam, Xie Jing Ping cho biết đã sống lang thang nhiều nơi. Hồi tháng 4, hai anh em từ Campuchia về Việt Nam lẩn trốn tại TP Nha Trang, vì nơi đây có đông khách Trung Quốc đến du lịch, sẽ tránh bị lộ. 

Hôm 6.6, tại sân bay quốc tế Cam Ranh, hai nghi phạm đã được Công an Khánh Hòa phối hợp với Cục cảnh sát truy nã tội phạm bàn giao cho phía Trung Quốc.

Án tử cho gã thanh niên giết người, cướp tài sản của nữ xe ôm ở Thái Nguyên

img

Hưng tại cơ quan công an

Sáng 8.6, Toà án nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành xét xử vụ án Giết người và Cướp tài sản xảy ra trên địa bàn tổ dân phố Đầu Cầu (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). 

Bị cáo trong vụ án là Nguyễn Quang Hưng, SN 1987, trú tại xóm 9, xã Phúc Tân, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, nạn nhân là chị Trương Thị Mưa (tên gọi khác là Hân) làm nghề xe ôm ở khu vực trước cổng Công ty SamSung Electronics Việt Nam (thuộc huyện Yên Phong, Bắc Ninh).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem