Nóng trong ngày: Chân dung tài xế xe tải cán chết 2 anh em ruột ở Bắc Giang

Triệu Quang Thứ sáu, ngày 05/05/2017 19:55 PM (GMT+7)
Nghi phạm sát hại bé gái người Việt bị cáo buộc tội giết người; chân dung tài xế xe tải cán chết 2 anh em ruột ở Bắc Giang; chụp hình với trai lạ, cô gái bị người yêu kéo vào nhà nghỉ đánh đập; nam thanh niên dùng nỏ săn thú bắn vào người đi đường… là những tin tức nổi bật nhất 24h qua.
Bình luận 0

Chân dung tài xế xe tải cán chết 2 anh em ruột ở Bắc Giang

Ngày 5/5, cơ quan công an Bắc Giang cho biết, lái xe Đào Mạnh Hà (SN 1977, trú tại phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) khai, trong quá trình điều khiển xe tải theo hướng Hà Nội – Lạng Sơn vào chiều 2/5, xe của Hà đã va chạm với một xe ô tô 5 chỗ BKS 98A-005.77. Sau đó, xe của Hà lao sang phần đường ngược chiều, Hà đánh lái không kịp nên đã đâm thẳng vào 2 anh em đi xe máy.

img

 Chiếc xe tải mất lái đâm trực diện khiến 2 anh em ruột tử vong ở Bắc Giang.

Được biết, Hà vốn quê gốc tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, từng có 10 năm kinh nghiệm về nghề lái xe tải. Hà đã có vợ, hiện đang ly thân và một cậu con trai năm nay học lớp 4.

Cách đây hơn 4 năm, Hà đi làm ăn xa rồi vướng vào vòng lao lý phải ngồi tù. Đầu năm 2017, đối tượng này thụ án xong, trở về quê nhà và xin vào làm việc tại một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được vài tháng nay.

Trước đó, khoảng 16h50’ ngày 2/5, tại Km 103+150 trên Quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn 10 (xã Hương Lạc, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), chiếc xe tải mang BKS 98C-002.17 do Đào Mạnh Hà điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn. Khi đi đến địa phận trên thì chiếc xe tải bất ngờ lấn làn, đâm trực diện vào xe máy mang BKS 12B-086.35 khiến 2 người ngồi trên xe là Nông Văn Hùng (SN 1994) và Nông Thị Vân (SN 1996) – là anh em ruột, trú tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn tử vong tại chỗ.

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt bị cáo buộc tội giết người

Đài TBS của Nhật Bản ngày 5/5 đưa tin, cảnh sát tỉnh Chiba đã chính thức thực hiện lệnh tạm giam lần thứ hai cũng như cáo buộc tội giết người đối với Yasumasa Shibuya - nghi phạm sát hại bé gái 9 tuổi người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh hồi cuối tháng 3/2017.

img

Nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh Yasumasa Shibuya bị cảnh sát bắt giữ (ảnh TBS).

Trước đó, Yasumasa Shibuya đã bị cảnh sát bắt từ ngày 14/4/2017. Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng với ADN trên thi thể và trên các đồ vật của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường nơi phát hiện thi thể bé Lê Thị Nhật Linh. Phát hiện rất quan trọng trong cuộc điều tra nên cảnh sát quyết định kéo dài thời gian giam giữ đối với nghi phạm.

Chụp hình với trai lạ, cô gái bị người yêu kéo vào nhà nghỉ đánh đập

Ngày 5/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Công an TP. Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ cưỡng đoạt tài sản do ghen tuông. Nạn nhân là chị Lê Huyền Anh (SN 1992, ở TP.Hải Dương).

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 28/4, chị Huyền Anh và người yêu là Bùi Thế Quyền (SN 1987, trú tại phường Bình Hàn, TP.Hải Dương) ngồi uống nước cùng tại quán cà phê ở đường Trần Hưng Đạo (TP.Hải Dương).

img

Cô gái bị người yêu đưa vào nhà nghỉ đánh đập và cướp tài sản (ảnh minh họa).

Trong lúc nói chuyện, kiểm tra điện thoại iPhone 6 Plus của chị Huyền Anh, Quyền phát hiện trong máy có hình ảnh người yêu chụp với một người đàn ông lạ mặt.

Cơn ghen nổi lên, Quyền dùng tay đánh vào mặt chị Huyền Anh rồi tiếp tục túm tóc cô gái kéo lên xe ô tô đưa về nhà nghỉ T.P ở đường Trương Hán Siêu (TP.Hải Dương).

Tại đây, Quyền tiếp tục dùng tay đánh chị Huyền Anh và dùng điện thoại của chị này để ghi hình hành vi trên. Sau đó, Quyền lấy điện thoại luôn chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và 600.000 đồng trong ví của chị Huyền Anh rồi bỏ trốn. Tổng trị giá tài sản chị Huyền Anh bị Quyền lấy đi khoảng 10.600.000 đồng.

“Hotgirl" dùng roi điện cướp tiền của bà lão bị khởi tố

Ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, trú thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) về hành vi “Cướp tài sản”.

img

“Hotgirl” 9x Phùng Thị Bích Hường bị khởi tố tội cướp tài sản. Ảnh: Facebook

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 25/4, lợi dụng lúc cụ Ngô Thị Thiên (SN 1940, trú Tây An, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) đi vắng, Hường đột nhập vào ngôi nhà này trộm tài sản.

Vừa về đến nhà, phát hiện có người đột nhập, cụ Thiên tri hô thì liền bị thiếu nữ dùng roi điện thủ sẵn trong người áp sát, tấn công và cướp đi 10 triệu đồng trong túi áo nạn nhân rồi bỏ trốn.

Nam thanh niên dùng nỏ săn thú bắn vào người đi đường

Khoảng 12h30’ ngày 5/5, một nam thanh niên xuất hiện giữa khu vực ngã 3 chợ thuộc thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) và dùng nỏ săn thú, lắp mũi tên bắn liên tiếp về phía người đi đường.

img

Các nạn nhân phải nhập viện để rút mũi tên ra.

Những mũi tên này được làm bằng tre, sắc nhọn được phóng ra khiến 3 người (2 nữ, 1 nam) là người trên địa bàn bị thương phải đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong đã bắt đối tượng trên, đồng thời đưa về trụ sở làm việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem