Nóng trong tuần: Châu Việt Cường ngáo đá, nhét tỏi vào miệng bạn gái gây rúng động

Phương Hà tổng hợp Chủ nhật, ngày 11/03/2018 19:55 PM (GMT+7)
Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn khiến cô gái tử vong; Hàng xóm sát hại hai cha con hàng xóm rồi treo cổ tự vẫn; … là những tin đáng chú ý nhất tuần qua.
Bình luận 0

Sát hại dã man 2 bố con rồi tự vẫn

img

Dương Kim Minh tự sát sau khi sát hại hai bố con hàng xóm vì mâu thuẫn tranh chấp đất rừng.

Sáng 2/3, anh Dương Kim Chi (ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) và con trai 11 tuổi vào rừng tìm mật ong.

Đến sáng hôm sau vẫn không thấy cha con anh Chi về, gia đình chia nhau đi tìm, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai 11 tuổi trong bụi rậm. Còn thi thể anh Chi bị nhét trong bao tải để trong rừng với nhiều vết thương.

Cơ quan điều tra xác định, Dương Kim Minh (hàng xóm) là hung thủ sát hại bố con anh Chi nên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Minh.

Sau nhiều ngày truy xét, Minh được phát hiện tại một khe núi cách nơi xảy ra vụ án khoảng 150km. Tuy nhiên, lúc này, Minh đã treo cổ tự vẫn.

Theo lời vợ Minh là chị Triệu Thị Phảy (SN 1981), 21h ngày 2/3, Minh từ ngoài đi về và kể cho vợ nghe việc sát hại cha con anh Chi.

Chị Phảy tường trình, hôm vụ án xảy ra, chồng chị gặp bố con nạn nhân trên con đường mòn gần nhà. Nghi ngờ anh Chi nhổ cây con mới trồng, Minh đã rút dao chém và dùng súng kíp bắn nạn nhân. Con trai anh Chi đi cùng đã bị Minh chém nhiều nhát để bịt đầu mối.

Gây án xong, Minh dùng xe máy chở xác đưa các nạn nhân đến những nơi khác nhau để phi tang.

Được biết giữa gia đình Minh và gia đình nạn nhân có mâu thuẫn về đất đai.

Ngáo đá, Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn khiến cô gái tử vong

img

Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

Hơn 8h sáng 5/3, người dân phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội thấy ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường. Nam ca sĩ nói lảm nhảm rồi vái lạy một số người.

Sau đó, một cô gái trẻ lớn tiếng kêu cứu, nhờ người dân xung quanh gọi hộ xe cấp cứu. Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đã tử vong, tỏi vương vãi khắp căn phòng.

Kết quả khám nghiệp pháp y tử thi cho thấy trong miệng và họng chị H. có đến hơn 30 nhánh tỏi. Số tỏi này gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến nạn nhân tử vong.

Điều tra cho thấy, rạng sáng hôm đó, sau khi đi biểu diễn về, ca sĩ Châu Việt Cường rủ bạn đến căn hộ trên (do Phạm Đức Thế mượn) để chơi, chị H. cũng được rủ tới đó.

Tại đây, cả nhóm sử dụng ma túy tổng hợp. Đến 7h sáng, Châu Việt Cường và chị H bị sốc. Cường tưởng chị H. là “bà cô tổ” nên khóc lóc, chắp tay lạy chị H. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường lấy tỏi nhét vào miệng chị H. để trừ tà.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp đối với ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về hành vi "Vô ý làm chết người", Phạm Đắc Thế cũng bị bắt về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Cô gái trẻ bị ép "vui vẻ" để chuộc video nhạy cảm

img

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày 3/3, một cô gái 20 tuổi tên Thanh (tên nạn nhân đã được thay đổi) ở TP.HCM nhận được tin nhắn Zalo từ một người đàn ông 30 tuổi với nội dung người này nói đang giữ một số đoạn video nhạy cảm của chị.

Sau một vài tin nhắn, người đàn ông nói rằng, muốn chị Thanh đến khách sạn “tâm sự” và đưa 5 triệu để người này giao toàn bộ video nóng cho nạn nhân. Nếu chị Thanh từ chối, người này sẽ phát tán những video nhạy cảm này lên mạng.

Trước lời đe dọa này, chị Thanh đã tới công an trình báo. Theo chị Thanh, các video nóng đều do chị tự quay, lưu trong phần mềm Zalo. Cách đây khoảng 1 tháng, chị bị mất sim nhưng không khóa tài khoản nên xảy ra sự việc.

Sau khi báo sự việc đến công an, cô gái trẻ này đã cùng bạn tới gặp đối tượng đe dọa trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 4, quận Tân Bình) như lịch hẹn vào chiều ngày 5/3. Tại đây, người đàn ông yêu cầu chị Thanh tới khách sạn để trao đổi.

Tại đây, khi người đàn ông đang đòi “tâm sự” thì bị công an ập vào bắt giữ.

Bắt khẩn cấp 4 đối tượng chém cô gái trẻ rồi cướp xe máy gần Thanh Trì

img

Nhóm đối tượng chém cô gái để cướp xe

Cuối tuần qua, 4 đối tượng liên quan đến vụ dùng dao chém một cô gái trẻ để cướp xe máy ở chân cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bị bắt.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 6/3, khi thấy chị H.T.T (ở Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) đi xe máy trên đường đê Bát Tràng (hướng từ cầu Thanh Trì về Bát Tràng), nhóm 4 đối tượng trên đi trên 2 xe máy đã chặn đầu và cầm hung khí ép chị T vào lề đường.

Hai trong số 4 đối tượng đã dùng dao uy hiếp, ép chị T đưa túi xách và chìa khóa xe. Khi chị T. chống trả, nhóm đối tượng đuổi theo giằng chìa khóa, chém hai nhát vào đầu nạn nhân gây thương tích.

Nhóm cướp ngay sau đó lên xe máy nạn nhân định chạy đi nhưng xe không nổ. Đúng lúc này, người đi đường nghe tiếng tri hô chạy đến, nhóm cướp vội bỏ chạy.

Theo lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, ngoài vụ trên, nhóm đối tượng này còn gây ra một vụ cướp khác.

Giật mình lời khai của người chồng dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ sản khoa

img

Người chồng sau khi tỉnh lại đã khai nhận toàn bộ vụ việc

Liên quan đến sự việc bác sĩ Trần Thị H. (SN 1977, Phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai) tử vong ngay cạnh người chồng đang nguy kịch tại nhà riêng ở phường Bắc Lệnh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), cơ quan công an cho biết, ông Bùi Huy Đ. (SN 1971, chồng bà H.) đã tỉnh lại và làm việc với cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu, ông Đ. thừa nhận, vào ngày 2/3, ông này đã dùng búa đập vào đầu bà H. do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính. Sau khi sát hại vợ, ông Đ. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Chiều tối cùng ngày, con của hai người đi học về thì phát hiện bà H. nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Trên tầng 3, ông Đ. đang nằm nôn ói. Hai vợ chồng bà H. được đưa đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong. Còn ông Đ. nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được cứu chữa, ông Bùi Huy Đ. đã hồi tỉnh và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, bà Trần Thị H. là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, được đào tạo bài bản, chuyên môn giỏi.

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Gia đình nạn nhân kêu cứu

Gia đình nạn nhân vụ án mạng liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường vừa có đơn kêu cứu, cho rằng việc khởi tố vụ án...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem