Nữ sinh 15 tuổi tố bị ép vào nhà nghỉ "quan hệ" vì nợ tiền "đàn anh"

Thứ tư, ngày 03/05/2017 20:08 PM (GMT+7)
Chiều 3.5, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị vừa gia hạn tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thế V (21 tuổi, ở phường Bùi Thị Xuân, TP.Quy Nhơn, Bình Định) để làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22.4, em V.T.T (15 tuổi, trú phường Hải Cảng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) có mượn của V 2 triệu đồng rồi viết giấy nhận nợ, hứa trả góp mỗi ngày 200 ngàn đồng trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, em T không trả tiền cho V như đã cam kết.

Tối 27.4, V phát hiện em T đang ở một quán nước tại TP.Quy Nhơn nên đã đưa ra bên ngoài, quát tháo, dùng dùi cui điện đe dọa. Sau đó, V ép T lên xe rồi chở đến một nhà nghỉ ở ngã 3 Phú Tài (phường Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn) và giữ nạn nhân ở lại đây đến trưa 28.4.

Thấy con gái không về nhà, gia đình T trình báo với cơ quan công an. Trưa 28.4, Công an TP.Quy Nhơn phát hiện V đang giữ T tại nhà nghỉ nên đã đưa về trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của T, trong thời gian ở nhà nghỉ, V đã cưỡng ép nạn nhân quan hệ tình dục 2 lần.

Hiện cơ quan chức năng TP.Quy Nhơn đang tạm giữ hình sự đối với V để điều tra vụ việc.

Doãn Công (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem