Nữ sinh bị giết dã man mang bầu với 'bồ' của mẹ

Thứ sáu, ngày 04/05/2012 17:07 PM (GMT+7)
Qua khám nghiệm tử thi Huỳnh Thị Dung Bửu, công an xác định được "tác giả" bào thai của nữ sinh này chính là Mai Quốc Tuấn - người tình của mẹ Bửu.
Bình luận 0

Chiều 3.5, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã bắt tạm giam Mai Quốc Tuấn (58 tuổi, trú thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) về hành vi giao cấu trẻ em.

Ông Tuấn

Ông Mai Quốc Tuấn tại cơ quan công an

Cách đây gần hai tháng, Huỳnh Thị Dung Bửu (15 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái) bị giết hại dã man khi đang mang thai. Hung thủ được xác định là Lê Đức Dũng (21 tuổi, trú thôn Khánh Thọ, cùng xã), người tình của nạn nhân. Do tranh cãi về "tác giả" của bào thai, ngày 16.3, Dũng đã từ TP HCM về quê, nói chuyện phải trái với Bửu rồi trong cơn giận dữ đã sát hại cô. Dũng sau đó bị bắt giữ.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định được "tác giả" của bào thai thông qua xét nghiệm ADN mẫu tóc thai nhi và niêm mạc lưỡi còn lưu lại trên người Huỳnh Thị Dung Bửu (nạn nhân đã không tắm rửa nhiều tháng) là của Mai Quốc Tuấn. Tuấn là tình nhân của mẹ nạn nhân bấy lâu nay. Dung Bửu có biểu hiện tâm thần, hành vi chậm chạp, khù khờ.

Trước khi bị sát hại khoảng một tháng, Bửu đã trình báo với Hội phụ nữ, Công an xã Tam Thái Công an huyện Phú Ninh về việc mình bị cưỡng hiếp. Cơ quan công an đã triệu tập một số người liên quan.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem