Nữ sinh bị người tình của mẹ xâm hại: Mặt nạ đẹp

Thứ tư, ngày 27/03/2019 11:50 AM (GMT+7)
Ông Ngọ được đánh giá là rất chiều các con của bà V. và được những đứa trẻ, hàng xóm yêu mến.
Bình luận 0

Liên quan đến nghi vấn nữ sinh bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần, chiều 26/3, trao đổi với PV, ông Trần Văn Hội - Phó chủ tịch UBND xã Hợp Đức (huyện Tân Yên, Bắc Giang) cho biết, cháu Nguyễn Thị N. (SN 2006, học sinh lớp 7) hiện nay đang bị tổn thương tinh thần, vì vậy chính quyền xã cũng phối hợp với gia đình, nhà trường chia sẻ, động viên, làm công tác tư tưởng để cháu yên tâm học tập.

"Công an đã 3 lần mời cháu bé và đối tượng lên lấy lời khai. Đây là thông tin của người thân cháu bé tố cáo còn người mẹ chưa biết sự việc và chưa có đơn thư. Tất nhiên, người mẹ cũng yêu cầu làm rõ", ông Hội nói.

img

Ảnh minh họa

Đối tượng này là Giáp Văn Ngọ (SN 1954, trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang). Ông Ngọ và bà V. cùng làm nghề lái trâu nên quen biết nhau.

Bà V. có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất khoảng 10 năm nay. Bà V. ở vậy nuôi 3 con ăn học. Cháu N. là con thứ 2 trong gia đình.

Bản thân ông Ngọ đã có gia đình nhưng vẫn chuyển đến sống như vợ chồng với bà V. ở xã Hợp Đức nhiều năm nay.

Theo thông tin ban đầu, trong thời gian chung sống, lợi dụng tình nhân đi vắng, Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Nguyễn Thị N. (con gái ruột bà V.) và dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc.

Trong một lần khi đang thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu N., Giáp Văn Ngọ bị người thân của cháu N. bắt gặp và trình báo với công an, chính quyền địa phương.

Thông tin thêm về sự việc, anh H. - một cán bộ tại địa phương cho biết, trong cuộc sống gia đình, ông Ngọ thể hiện là người dượng rất chiều các con. Trước đây khi mới đến chơi và ở cùng, người đàn ông này rất hay mua quà cho các con bà V. 

Được biết, cuộc sống của ông Ngọ và người vợ chính thức không mấy hạnh phúc. Bản thân vợ con không coi trọng người đàn ông này.

"Ông Ngọ yêu quý bọn nhỏ nên bọn nó cũng yêu quý lại. Hôm tiễn tân binh lên đường, chính quyền có đến nhà tặng quà, vì con lớn bà V. cũng đi bộ đội thì ông Ngọ cũng có đứng lên thay mặt gia đình cảm ơn.

Ở địa phương, hễ có cỗ bàn hay tổ chức liên hoan là ông này cũng hăng hái lên đóng tiền để tổ chức cùng. Rất biết cách lấy lòng người dân, sống không để mất lòng ai", anh H. kể.

Trong cuộc sống hàng ngày, ông Ngọ, bà V. tình cảm khá thắm thiết. Khi đi đâu thăm quan, du lịch cùng mọi người hay tổ chức tiệc tùng bà V. cũng đăng ký cả 2 người cùng đi.

Bởi vậy, khi có đơn thư của người thân bé N. tố cáo sự việc người dân ai cũng bất ngờ. "Lúc công an đến làm việc thì mọi người mới biết", vị cán bộ cho hay.

Trong diễn biến mới, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Giáp Văn Ngọ để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với một nữ sinh lớp 7.

Hương Trà (Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem