Nữ sinh lớp 12 ở Huế tử vong, âm tính với Covid-19

Trần Hòe Thứ bảy, ngày 22/02/2020 13:26 PM (GMT+7)
Nữ sinh lớp 12 ở Huế tử vong với các triệu chứng ho, sốt và khó thở kéo dài. Kết quả xét nghiệm cho thấy, nữ sinh này âm tính với virus corona (Covid-19).
Bình luận 0

Ngày 22/2, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với mẫu bệnh phẩm của nữ sinh T.H.X.N (học lớp 12, trú thôn Hiền Hòa, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) đột ngột tử vong. 

Theo đó, kết quả xét của Bệnh viện Trung ương Huế cho thấy, nữ sinh N âm tính với Covid-19. Hiện kết quả xét nghiệm đã được Bệnh viện gửi cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên - Huế. 

img

Kết quả xét nghiệm cho thấy nữ sinh N âm tính với Covid-19. 

Trước đó, bệnh nhân N đột ngột tử vong sau khi bị các triệu chứng sốt, đau họng nhưng không đến bệnh viện điều trị. Cái chết của nữ sinh này xảy ra giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên khiến nhiều người dân địa phương lo lắng. 

Kết quả khám nghiệm bước đầu của bộ phận pháp y cho thấy nữ sinh N tử vong do bệnh lý về não chứ không phải do Covid-19. Tuy nhiên, để chắc chắn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân gửi đi Viện Pasteur Nha Trang và Bệnh viện Trung ương Huế để xét nghiệm Covid-19.

Cùng với việc lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm, cơ quan chức năng cũng đã xử lý vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng quanh nhà nữ sinh này và kiểm tra sức khỏe người thân của nạn nhân.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem