Nữ sinh viên 8X lừa tình thầy giáo gần tỉ đồng

Thứ tư, ngày 24/08/2011 13:41 PM (GMT+7)
Cô sinh viên trẻ của trường Đại học KTQD đã lên mạng để lừa tình thầy giáo và chiếm đoạt gần 700 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 23.8, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thu Hương (SN 1987 – trú ở tập thể Đại học Kinh tế Quốc dân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thu Hương từng là sinh viên lớp tại chức khóa 39A, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trong quá trình học ở trường, Hương có quen anh H. là giảng viên trong trường. Để có tiền ăn tiêu, Hương đã dùng thủ đoạn lên mạng Internet tìm những đối tượng là nam để “lừa tình”. Thầy giáo H. đã lọt vào tầm ngắm của Hương.

img
Cô sinh viên trẻ và giọt nước mắt muộn màng.

Sau một quá trình tìm hiểu, Hương dùng nick chat: “huongL0v3 và “thuytiennhoban” để nói chuyện với thầy H., và lấy tên là Trần Vương Linh. Sau nhiều lần trò chuyện trên mạng, dù chưa một lần gặp mặt nhưng thấy hợp nhau nên anh H đã vội ngỏ lời yêu và ngay lập tức Hương đã chấp nhận.

Nhưng khi anh H. muốn gặp mặt, Hương đã dùng mọi lý do đề từ chối. Cô nói nói sắp đi Pháp du học không muốn gặp sợ tình cảm níu kéo và lập tức dùng thủ thuật để tìm cách “moi” tiền của anh H.

Như vậy, từ tháng 1 đến tháng 9.2010, Hương đã 6 lần thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt của anh H số tài sản với giá trị quy đổi ra tiền là hơn 660 triệu đồng (xe máy SH, máy tính xách tay, điện thoại, tiền USD, tiền EURO).

Sau một thời gian, anh H. biết mình bị lừa nên đã báo cơ quan công an. H. bị bắt và được gia đình khắc phục trả lại toàn bộ số tiền cho bị hại, nên sau anh H. đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Hương.

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX xét thấy, bị cáo Hương mới phạm tội lần đầu, bị cáo thuộc gia đình chính sách, bố là thương binh, nên đã tuyên phạt Nguyễn Thu Hương 9 năm tù giam.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem