Đà Nẵng phạt tài xế xe biển xanh qua phản ánh của dân trên Facebook

Thứ năm, ngày 02/03/2017 13:17 PM (GMT+7)
Nhận phản ánh của người dân qua Facebook về việc xe biển số xanh đậu không đúng nơi quy định, CSGT Đà Nẵng đã tìm và xử phạt tài xế lái xe công.
Bình luận 0

img

Hình ảnh xe biển xanh của UBND phường Thanh Khê Đông, đậu trên vạch dành cho xe buýt đón trả khách, bị người dân chụp lại, phản ánh với CSGT. Ảnh: Facebook CSGT Đà Nẵng.

Ngày 2.3, thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT đường bộ (PC67, Công an Đà Nẵng), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính tài xế lái ôtô công đậu không đúng quy định.

Trước đó, ngày 17.2, trang Facebook "Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng" nhận được phản ánh của người dân kèm hình ảnh chiếc xe tải biển xanh 43A.000.13 đỗ sai quy định.

Qua kiểm tra, Phòng CSGT đường bộ, Công an TP Đà Nẵng, xác định chủ sở hữu xe tải trên là UBND phường Thanh Khê Đông.

CSGT Đà Nẵng đã cử người xuống kiểm tra và lập biên bản sai phạm. Sau đó, lãnh đạo Phòng PC67 ký quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế về hành vi Dừng, đỗ xe tại điểm dừng, đón, trả khách của xe buýt, đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của tài xế.

"Với vi phạm này, tài xế của UBND phường Thanh Khê Đông bị xử phạt 700.000 đồng", thiếu tá Hải cho biết.

Trước đó, ngày 16.2, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT đường bộ (Công an TP.Đà Nẵng), ký quyết định xử phạt người lái xe của đơn vị quy tắc đô thị vi phạm giao thông, với số tiền 700.000 đồng.

img

Phường Thanh Khê Đông, nơi chiếc xe bị người dân phản ánh. Ảnh: Google Maps.

Chiếc xe công vụ này đỗ ở vị trí dừng đón, trả khách của xe buýt. Phát hiện sự việc, người dân chụp ảnh, đăng lên trang Facebook "Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng".

Ngay lập tức, đại tá Ngọc cử chiến sĩ của đơn vị xuống kiểm tra và mời cán bộ điều khiển phương tiện vi phạm là ông T.N.T., công tác tại UBND phường Bình Thuận, đến để thông báo, lập biên bản vi phạm hành chính về sự việc.

P.V (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem