Nữ thạc sĩ có ngoại hình như búp bê Barbie

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 06:31 AM (GMT+7)
Cô gái trẻ người Anh muốn chứng tỏ cô không phải là kẻ "không não" như mọi người thường nghĩ khi cầm trong tay hai tấm bằng đại học.
Bình luận 0

img

Charlotte Poole với ngoại hình xinh đẹp như búp bê Barbie. Ảnh: Cavendish Press

Charlotte Poole, 22 tuổi, thường xuyên đi ra ngoài với khuôn mặt được trang điểm như một cô búp bê từ khi mới 15 tuổi. Cô từng bỏ ra hàng nghìn bảng Anh để nâng ngực, nhuộm tóc bạch kim, mua đồ trang điểm và quần áo.

Tuy nhiên chính vì kiểu ăn mặc đó mà Charlotte thường xuyên bị bạn bè gán cho cái mác "ngu dốt" và "dễ dãi". Và bây giờ thì cô nàng đã có thể ngẩng cao đầu trước mặt chúng bạn khi vừa nhận tấm bằng chuyên ngành luật của trường đại học Nottingham và sắp trở thành thạc sĩ chuyên ngành thời trang loại xuất sắc.

"Nếu tôi mặc corset ra đường thì sẽ có rất nhiều người dồn ánh mắt về phía tôi và nói những điều rất tồi tệ, chẳng hạn như tôi là một con ngốc hay tương tự thế. Nhưng vì biết mình không như thế, nên những điều đó chỉ làm tôi thấy buồn cười. Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết tôi tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu. Tôi không cố tình khoe khoang nhưng họ đã biết theo một cách nào đó", The Sun dẫn lời cô gái trẻ cho biết.

img

Charlotte bắt đầu trang điểm và ăn mặc như búp bê Barbie từ khi mới 15 tuổi. Ảnh: Cavendish Press

Charlotte, đến từ Leicestershire, hiện làm điều phối viên về mạng xã hội cho một công ty thời trang. Mỗi khi đi làm, cô ăn mặc nhẹ nhàng hơn. "Tôi luôn buộc tóc gọn gàng và trang điểm nhẹ khi đi làm hay khi đi phỏng vấn xin việc. Dù ngoại hình tôi hơi khác người, nhưng tôi luôn nghiêm túc trong công việc. Rất có thể tôi sẽ đi làm mũi, làm răng, bơm môi, và tiêm Botox trong vài năm nữa", Charlotte chia sẻ.

Kể về niềm đam mê đối với búp bê Barbe, Charlotte cho hay: "Tôi rất thích những con búp bê đó và muốn có ngoại hình giống như thế sau khi xem người mẫu Melinda Messenger và Pamela Anderson trên tivi". Tuy nhiên hiện tại để phù hợp với công việc cũng như làm vui lòng người bạn trai Samuel Pyle mà cô đã hẹn hò 4 năm, Charlotte đã quyết định sẽ không trang điểm đậm và ăn mặc quá giống búp bê như trước.

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem