Nước Nga mừng sinh nhật thứ 60 của Tổng thống Putin

Thứ hai, ngày 08/10/2012 15:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức sinh nhật lần thứ 60 vào ngày 7.10 tại nhà cùng bạn thân và gia đình, cũng nhân dịp này, đã có một triển lãm đặc biệt về ông và một số hoạt động tập thể khác nhằm tỏ lòng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Kênh truyền hình NTV thân tín với điện Kremlin tổ chức cuộc triển lãm những tấm pano, áp phích của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Một số trong đó, hình ảnh ông Putin hiện lên như người hùng trên các phương tiện truyền thông. Một số khác lại là khoảnh khắc khôi hài của ông.

img
Một tấm pano ông Putin được trưng bày trong triển lãm

Đoàn thanh niên Mestniye của chính phủ đã tổ chức cuộc thi đấu thể thao trên quảng trường trung tâm Moscow với khẩu hiệu: “Hãy làm những việc tốt đẹp nhất vì ông Putin”. Những người tổ chức cho rằng khẩu hiệu đó thể hiện lòng biết ơn của họ đối với ông Putin vì ông đã nỗ lực thúc đẩy phong trào thể thao đại chúng để nâng cao sức khỏe. Ông đã nhiều lần trổ tài phi ngựa, bơi lội, lặn biển, chơi khúc côn cầu trên băng và săn bắn.

Kênh NTV trình chiếu phim tư liệu về hoạt động thường ngày của ông Putin. Trong đó cho thấy nhiều hoạt động của ông như bơi lội, tập tạ, ăn sáng, lái xe đi làm, làm việc khuya như thế nào.

>> Mỹ nhân Nga làm clip “độc” tặng Tổng thống Putin

Một cuộc triển lãm nữa về ông Putin, mang tên “Người đàn ông có trái tim nồng ấm nhất thế giới’ được tổ chức tại Moscow, trưng bày hàng chục bức tranh của họa sĩ Alexei Sergiyenko ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ông, như khi cởi trần phi ngựa, vẫy chào khi chiến thắng trong cuộc bầu cử 2012…

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem