Vỉa hè trước Sở TNMT Hải Phòng công khai thành bãi đỗ xe?

Nguyễn Đại Thứ ba, ngày 07/03/2017 14:04 PM (GMT+7)
Hàng chục mét chiều dài vỉa hè trước Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng biến thành “bãi” đỗ ô tô. Ngạc nhiên hơn nữa tại đây còn có biển quy định “khu vực đỗ ô tô” trên vỉa hè.
Bình luận 0

Sáng 7.3, PV Dân Việt có mặt trước trụ sở của Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng. Tại đây, hàng chục chiếc ô tô đậu bát nháo, xuôi ngược trên vỉa hè của sở này khiến toàn bộ phần vỉa hè đã bị chiếm dụng hoàn toàn không còn chỗ nhỏ cho người đi bộ, nếu muốn đi bộ thì chỉ có cách đi xuống lòng đường.

img

img

Ngoài những xe biển trắng đỗ trên vỉa hè còn có ô tô mang biển xanh đỗ trên vỉa hè.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là trên hàng rào sắt của Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng lại có một loạt biển có tên “Khu vực đỗ xe ô tô” trước vỉa hè của sở như: Khu vực đỗ xe ô tô 16A – 0499,  15A – 00150… Vô hình chung, vỉa hè của Sở Tài nguyên Môi trường Hải Phòng đã được biến thành nơi đỗ ô tô hợp pháp.

Theo quan sát của PV, ngoài ô tô biển trắng còn có cả xe biển xanh BKS 15M -00150 cũng đỗ trên vỉa hè.

img

img

Biển hướng dẫn khu vực đỗ xe tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng.

img

Vỉa hè của Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng bị ô tô đỗ lấn chiếm.

Trao đổi với Dân Việt về vấn đề trên, một cán bộ phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền) cho biết: “Phường cũng nắm được việc trên, sắp tới UBND phường sẽ có công văn đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường không cho ô tô đỗ trên vỉa hè. Còn việc một số biển quy định khu vực đỗ ô tô trước vỉa hè Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng nếu không đúng chúng tôi sẽ cho tháo dỡ ngay trong chiều nay”.

Clip: Vỉa hè trước Sở TNMT Hải Phòng ngang nhiên thành bãi đỗ xe

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem