Ô tô tông chết người lái xe máy dính chặt vào cột điện

Ngọc Phúc Thứ bảy, ngày 01/04/2017 16:17 PM (GMT+7)
Xe ô tô đang lưu thông trên đường, tài xế vừa rẽ phải thì bất ngờ tông trúng xe máy khiến nạn nhân kẹt trước đầu ô tô và cột điện kêu cứu thất thanh. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Bình luận 0

Lực lượng chức năng quận Bình Tân cho biết, khoảng 12h45 ngày 1.4, chiếc xe ô tô do tài xế (khoảng 45 tuổi) điều khiển mang BKS: 51A -162.64 lưu thông trên đường số 5, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM, khi vừa đến đường P1, tài xế cho xe rẽ phải thì bất ngờ tông trúng xe máy mang BKS: 59G1-296.33 do anh Trịnh Công Vũ (24 tuổi, ngụ tỉnh quảng Ngãi) điều khiển lưu thông cùng chiều.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn khiến chiếc xe máy văng ra phía ngoài, còn nạn nhân Vũ kẹt trước đầu ô tô 7 chỗ và cột điện la hét kêu cứu. Tài xế xe ô tô phải lùi phương tiện lại để người dân giải cứu nạn nhân, đưa ra ngoài chuyển vào bệnh viện nhưng anh Vũ đã không qua khỏi. Tài xế ô tô sau đó đã nhanh chóng rời hiện trường.

Lực lượng chức năng quận Bình Tân đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đến 15h chiều cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem