Ông bà cụ 76 tuổi bị hàng xóm bắn chết

Thứ năm, ngày 24/05/2012 07:04 AM (GMT+7)
Chiều 23.5, Ngô Văn Thượng cầm súng tới nhà vợ chồng cụ Nguyễn Cao Đà ở huyện Di Linh, Lâm Đồng, bắn liên tiếp 4 phát vào người ông bà.
Bình luận 0

Cụ ông Nguyễn Cao Đà (76 tuổi) chết tại chỗ, còn cụ bà Đoàn Thị Tâm (76 tuổi) được con cháu chở đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường. Hung thủ 50 tuổi đã tẩu thoát.

Theo các nhân chứng, khoảng 15h chiều, Thượng cầm súng tới nhà cụ Đà, chỉ sau vài lời nói đã bắn 4 phát liên tục vào đôi vợ chồng già. Con cháu ông bà và hàng xóm đổ tới, Thượng tuyên bố "ai lại gần sẽ bắn chết" nên mọi người tránh xa cho đến khi kẻ sát nhân thoát khỏi hiện trường.

Người nhà nạn nhân cho hay, Thượng và gia đình cụ Đà có rẫy cà phê gần nhau. Nhà Thượng ở phía dưới gần suối nước nên xây một đập thủy điện nhỏ để gia đình sử dụng. Đập nước của Thượng dâng lên ảnh hưởng tới vườn cà phê của gia đình cụ Đà. Từ đó hai gia đình phát sinh mâu thuẫn.

Ông Nguyễn Canh, Chủ tịch UBND huyện Di Linh cho biết, đến 18h30 vẫn chưa bắt được hung thủ. Các lực lượng của huyện đang phối hợp với công an tỉnh khấn trương truy bắt tên sát nhân.

Thượng từng có tiền án 5 năm tù về tội làm chết người, mới ra tù được 2 năm.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem