Ông chồng kỳ lạ "yêu" cả vợ và bạn gái... lưỡng tính

Thứ năm, ngày 28/11/2013 13:24 PM (GMT+7)
Một cặp vợ chồng ở bang California (Mỹ) mới đây đã nhận thêm một người phụ nữ lưỡng tính cùng sống chung nhà và sinh hoạt tình dục cùng họ.
Bình luận 0
Cặp vợ chồng Kamala Devi (38 tuổi) và Michael McClure (49 tuổi) đã kết hôn được 12 năm và có một cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh.

Một thay đổi lớn đã xảy xảy ra khi cặp vợ chồng này tiếp nhận một cô nàng lưỡng tính về nhà mình cách đây 6 tháng. Rachel Rickards (27 tuổi) vốn là một phụ nữ lưỡng tính, tức là cô có thể yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Cặp vợ chồng kỳ quặc và cô nhân tình lưỡng tính Rachel Rickards (trái).
Cặp vợ chồng kỳ quặc và cô nhân tình lưỡng tính Rachel Rickards (trái).

Nhiều người không biết còn nhầm tưởng rằng Rachel là vợ lẽ của ông Michael. Trên thực tế, cô gái này “quan hệ” thân thiết với cả hai vợ chồng. Ba người họ không chỉ chia sẻ tình cảm mà còn cả đời sống tình dục với nhau. Không giống như những cuộc hôn nhân chuẩn mực khác, cặp đôi này đã không tuân theo chế độ một vợ, một chồng vốn có.

Cả ba cùng chung sống, làm việc và cùng chăm sóc con cái.
Cả ba cùng chung sống, làm việc và cùng chăm sóc con cái.

Cô vợ là Kamala cho biết, cô hạnh phúc khi được sống cùng chồng và bạn gái. Việc được chung sống cùng nhau mang lại những điều thú vị cả 3 người.

Kamala vốn là một nhà tư vấn tâm lý giới tính và tình dục. Cô và ông chồng Michael đều là những tín đồ của chế độ đa hôn hay còn gọi là đa ái (Polyamory).

Thậm chí, ba người còn chia sẻ đời sống tình dục với nhau.
Thậm chí, ba người còn chia sẻ đời sống tình dục với nhau.

Chính vì vậy, ông Michael cũng không thấy có bất kỳ vấn đề nào về mối quan hệ này bởi đây cũng không phải là lần đầu họ sống trong cảnh đa thê. Trước đây, đôi vợ chồng này cũng đã có hai năm chung sống với một cặp vợ chồng kỳ quặc khác.

Nhiều người có thể cho rằng đây là một thú vui tình dục bệnh hoạn nhưng vợ chồng kỳ lạ này lại coi đó là một xu hướng tình dục thú vị.
Hồng Thu (theo DM) (Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem