Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức nghỉ việc

Chí Tâm - Công Quý Thứ năm, ngày 12/12/2019 10:56 AM (GMT+7)
Ngày 12/12, lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV cho biết, đã có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.
Bình luận 0

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM từng là một trong những người năng nổ trong chiến dịch lập lại trật tự lòng lề đường trên địa bàn.

Đầu tháng 6/2019, ông được lãnh đạo TP phân công giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV và được điều động về nhận nhiệm vụ công tác ở tại đây. Sau khi được bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải đã nộp đơn xin từ chức.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức nghỉ việc từ 6/12.

"Sau khi nhận công tác tại đơn vị mới, tôi nhận thấy không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực, sở trường chuyên môn được đào tạo và quá trình công tác thì không thể làm tốt công việc này được. Nếu tôi miễn cưỡng phải nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết, thì có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng do không có chuyên môn", ông Hải viết trong đơn từ chức.

Ngày 5/9, UBND TP.HCM đã có quyết định chính thức cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ được phân công. Sau quyết định này, ông Đoàn Ngọc Hải trở thành nhân viên bình thường, phía công ty đã mời ông Đoàn Ngọc Hải lên làm việc và sắp xếp công việc, vị trí mới. Sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục có đơn xin nghỉ theo nguyện vọng cá nhân.

Đến ngày 6/12, lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn đã ký quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem