Ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu cẩu ô tô ngoại giao về trụ sở vì đỗ vỉa hè

Hạnh Nguyễn Thứ ba, ngày 07/03/2017 22:02 PM (GMT+7)
Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu phát hiện 2 ô tô của Lãnh sự quán Úc đỗ trên vỉa hè nên tiến hành lập biên bản, niêm phong cẩu về trụ sở.
Bình luận 0

Tối 7.3, đoàn công tác do ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 dẫn đầu đã tiếp tục xuống đường xử lý các vi phạm về trật tự đô thị.

img

Đoàn công tác do ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 dẫn đầu đã tiếp tục xuống đường xử lý các vi phạm về trật tự đô thị tối 7.3

Sau khi xuất phát, đoàn đi qua đường Tôn Đức Thắng và phát hiện 2 ô tô mang BKS ngoại giao của lãnh sự quán Úc đỗ trên vỉa hè ngay trước một khách sạn. Ông Hải chỉ đạo các lực lượng kiểm tra nhưng không có tài xế của 2 chiếc xe trên xuất hiện. Sau đó, ông yêu cầu cảnh sát lập biên bản, đồng thời niêm phong và cho xe cẩu 2 ô tô về trụ sở.

Cũng tại đây, đoàn công tác còn lập biên bản hàng loạt ô tô khác đỗ xếp hàng ngay trước các khách sạn. Trước đó, trên các tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Đình Chiểu... ông Hải cũng chỉ đạo xử lý 3 ô tô đỗ trái phép trên vỉa hè.

img

Ô tô BKS ngoại giao của Lãnh sự quán Úc bị cẩu về trụ sở.

Ông Đoàn Ngọc Hải nhấn mạnh: “Không có ngoại lệ, ở nước bạn cũng không được đỗ xe như thế, nên nước bạn đến nước mình cũng phải tôn trọng pháp luật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem