Ông Trịnh Xuân Thanh vắng mặt để đi… khám bệnh (!)

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 16/06/2016 12:17 PM (GMT+7)
Sáng nay, 16.6, trả lời với các cơ quan báo chí ông Trịnh Xuân Thanh cho biết lý do vắng mặt tại kỳ họp HĐND là do bận đi công tác, trong khi đó lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thì cho rằng ông Thanh xin phép vắng mặt để đi…khám bệnh.
Bình luận 0

Tại kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Hậu Giang khóa 9 nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc sáng nay (16.6), các thành viên Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang khóa 8 nhiệm kỳ 2011-2016 đều có mặt, riêng ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND vắng mặt.

img

Ông Trịnh Xuân Thanh

Ông Huỳnh Thanh Tạo - Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang, cho biết có gởi thư mời cho ông Thanh tuy nhiên ông Thanh cáo bệnh và xin phép vắng mặt đi khám bệnh.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí về nguyên nhân vắng mặt, ông Thanh cho biết: Hôm nay ông phải làm việc với Công ty TNHH Giấy Lee & Man (địa chỉ tại cụm công nghiệp Phú Hữu A, huyện Châu Thành) về tiến độ xây dựng nhà máy xử lý nước thải.

Để nắm rõ hơn lý do vắng mặt của ông Thanh, trưa cùng ngày phóng viên Dân Việt liên tục gọi vào số máy di động của ông Thanh nhưng không thể liên lạc được.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem