Ông Trịnh Xuân Thanh xin không tái cử: Ngày mai lấy ý kiến tập thể

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 15/06/2016 17:09 PM (GMT+7)
Liên quan đến việc ông Trịnh Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang có đơn xin không tái cử nhiệm kỳ tới, chiều 15.6, ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Hậu Giang cho biết, sáng mai (16.6) sẽ lấy ý kiến tập thể.
Bình luận 0

Ông Ca cho biết, Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp nhận đơn của ông Thanh. Tuy nhiên, quyết định chấp thuận theo nguyện vọng trong đơn hay không còn phải bàn bạc, xem xét của tập thể.

“Trong cuộc họp sáng mai (16.6) sẽ lấy ý kiến mọi người liên quan đến trường hợp của ông Thanh vì quyền quyết định thuộc về tập thể. Hiện ông Thanh vẫn là Phó Chủ tịch UBND tỉnh khóa 8” - ông Ca nói.

“Việc nộp đơn xin không tái cử nhiệm kỳ tới đã thể hiện trách nhiệm của ông Thanh trước dư luận của xã hội trong vụ đi ô tô gắn biển số xanh. Tỉnh Hậu Giang cũng đang chờ kết luận chỉ đạo, kết luận của Ban Bí thư" - ông Ca cho biết thêm.

img

Ông Trịnh Xuân Thanh (Ảnh: IT).

Theo kế hoạch, ngày mai (16.6), HĐND tỉnh Hậu Giang sẽ họp bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch, ủy viên thường trực HĐND và Chủ tịch cùng 4 Phó chủ tịch UBND tỉnh (khoá 9, nhiệm kỳ 2016 - 2021).

Được biết, thường trực UBND tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2011- 2016 có 5 người gồm: Chủ tịch Lữ Văn Hùng, Phó chủ tịch thường trực Đồng Văn Thanh và các Phó chủ tịch Trương Cảnh Tuyên, Trịnh Xuân Thanh và Nguyễn Văn Tuấn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem