Phá đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm giá 1.000 USD

Thứ sáu, ngày 25/05/2012 08:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 24.5, nữ diễn viên, người mẫu Hồng Hà, 23 tuổi, bị cảnh sát hình sự bắt quả tang khi đang bán dâm tại một khách sạn ở Sơn Tây, Hà Nội. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui.
Bình luận 0

Cùng với diễn viên, người mẫu Hồng Hà (tên thật là Hà Thị H, quê ở Thái Bình), hai “chân dài” bán dâm khác cũng bị Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an, cảnh sát hình sự Hà Nội bắt quả tang khi đang hành lạc với khách tại một khách sạn ở Sơn Tây, Hà Nội cùng một khách sạn khác trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM.

img
Gái bán dâm H.T, 24 tuổi, tại cơ quan công an sáng 25.5. Ảnh: Thắng Quang

Thông tin ban đầu cho biết, ngoài các “chân dài” bán dâm, cảnh sát cũng đã bắt giữ “má mì” Đỗ Trung Kiên, biệt danh "Kiên Pê đê", 26 tuổi, trú tại Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Hàng ngày, Kiên thường xuyên tới các quán bar, vũ trường... tìm cách tiếp cận với các "đại gia", các đối tượng nhiều tiền, thích ăn chơi, sau đó giới thiệu, mời mọc "đi chơi" với các "chân dài" trong đường dây của Kiên. Sau khi quen nhau, Kiên sẽ đưa cho khách hàng số điện thoại, mật khẩu để liên hệ với gái bán dâm.

img
Nữ diễn viên, người mẫu H.H tại cơ quan công an sáng 25.5

Đường dây mại dâm của Kiên tuyển toàn người mẫu, diễn viên, sinh viên, nhiều người làm việc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật... với số lượng khoảng 20 người.

Theo C45, đường dây bán dâm này chỉ phục vụ đại gia với số tiền từ 4 triệu đến 6 triệu đồng một lượt, 400 - 600 USD/đêm. Nếu khách hàng có nhu cầu dẫn các "chân dài" đi tour trong nước hoặc nước ngoài, đường dây của Kiên cũng đáp ứng với giá từ 1.000 - 1.500 USD.

img
"Má mì" Đỗ Trung Kiên

Bước đầu, Đỗ Trung Kiên khai nhận đã điều hành đường dây mại dâm cao cấp này từ năm 2009. Mỗi lần các "chân dài" bán dâm, Kiên thu ít nhất 20% số tiền khách trả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem