Phát động Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 06:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 10-2, tại Làng Văn hoá du lịch các dân tộc VN (Sơn Tây, Hà Nội), T.Ư Đoàn phối hợp với Bộ VH-TT&DL, Bộ NN&PTNT, UBND TP.Hà Nội tổ chức Chương trình Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ - xuân Tân Mão 2011".
Bình luận 0

Tới dự có Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành T.Ư và Hà Nội, đại diện 20 đại sứ quán, lãnh sự quán, các tổ chức nước ngoài ở Việt Nam, các đơn vị quân đội và các thanh, thiếu niên xã Ngải Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nỗ lực trồng cây, gây rừng; làm tất cả những gì có thể làm được để bảo vệ môi trường để đem lại cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn".

Chủ tịch nước nhấn mạnh: "Phải làm cho mỗi người dân, mỗi cán bộ đảng viên, các ngành các cấp hiểu sâu sắc tác hại của biến đổi khí hậu, môi trường; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, công tác đấu tranh chống lại những việc làm sai trái nguy hại đến môi trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem