Phát hiện hai vợ chồng chết trong tư thế ôm nhau trên giường

Duy Hậu Thứ bảy, ngày 14/09/2019 12:12 PM (GMT+7)
Hai vợ chồng anh Nhật được xác định đều đã tử vong. Lúc phát hiện, hai người vẫn đang trong tư thế ôm nhau.
Bình luận 0

Ngày 14/9, tin từ Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người nghi do tự vẫn. Cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

img

Gia đình chuẩn bị tang lễ cho vợ chồng anh Nhật.

Một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h cùng ngày. Lúc này, bà Nguyễn Thị Hường đến nhà con trai là Hoàng Đức Nhật (SN 1985, trú thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) thì thấy cửa khóa bên trong.

Gọi con không được, nghi ngờ có chuyện xấu, bà Hường đã nhờ hàng xóm đến phá cửa. Khi cửa phá ra, mọi người tá hỏa phát hiện anh Nhật và vợ là chị Trần Thị Phương (SN 1996) đều đã tử vong trên giường ngủ trong tư thế ôm nhau.

Tại hiện trường phát hiện 1 chai thuốc trừ sâu chỉ còn một ít nước thuốc bên trong. Theo cơ quan công an, hiện trường cũng như trên cơ thể nạn nhân không tìm thấy dấu hiệu của một vụ án mạng. Phía gia đình nạn nhân cũng từ chối việc khám nghiệm tử thi và xin để tự mai táng.

Thông tin từ phía gia đình, vợ chồng anh Nhật có một đứa con còn nhỏ. Tối 13/4, anh Nhật đã đưa con đến nhà mẹ ruột để gửi. Ngoài việc cho gia đình biết mình đang nợ nần nhiều, mất khả năng chi trả, anh Nhật không có biểu hiện gì bất thường. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem