Phát hiện nam thanh niên chết ngồi trong ngôi nhà hoang

Lê Tập Thứ hai, ngày 07/07/2014 14:51 PM (GMT+7)
Một số người dân trên đường đi làm đồng bỗng phát hiện mùi lạ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang. Sau một lúc tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế ngồi, đang trong giai đoạn phân hủy.
Bình luận 0

Khoảng 6h30 sáng nay (7.7), người dân xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đang trên đường ra đồng làm cỏ lúa bỗng phát hiện có mùi lạ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoang nằm bên QL7. Sau một lúc tìm kiếm thì hoảng hốt thấy thi thể một nam giới trong tư thế ngồi, đang trong giai đoạn phân hủy.

img 
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Ngay sau đó, người dân đã báo ngay cho lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường. Qua đó, nạn nhân được xác định là Lê Đức Đại, SN 1987, trú tại xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu.

Theo quan sát của PV, ngay cạnh nơi nạn nhân tử vong có một số bơm kim tiêm. Rất có thể nạn nhân chết do sốc thuốc.

Ông Nguyễn Văn Hải, chủ trại nuôi vịt ở gần hiện trường cho biết: Khu vực này hoang vắng, rất ít người qua lại. Ở đây có căn nhà bỏ hoang khá lâu, cỏ dại mọc um tùm nên thường xuyên xuất hiện nhiều con nghiện tụ tập, tiêm chích.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem