Phát hiện số vàng trong bao lúa, chủ máy xay xát "đi tìm" chủ nhân

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 27/02/2018 11:29 AM (GMT+7)
Phát hiện số lượng vàng trong bao lúa, một chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở Bình Định đã nhờ báo chí đăng tin tìm người mất.
Bình luận 0

Sáng nay (27.2), ông Lê Quang Thắng - chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở thôn Quảng Nghiệp (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) cho biết, số lượng vàng mà gia đình ông phát hiện trong bao lúa vẫn chưa có chủ nhân chính thức đến nhận lại.

img

Ảnh minh họa.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền thanh địa phương… nhờ đăng thông tin để tìm chủ nhân số vàng bị mất mà gia đình bà nhặt được.

Nhiều năm nay, gia đình bà Tuyết có nhà máy xay xát lúa gạo và thường xuyên thu mua lúa của bà con nông dân ở xã Phước Hưng.

Đến đầu tháng 1.2018, trong quá trình thu mua lúa để xay gạo, phát hiện trong một bao lúa được gia đình thu mua trước đó có chứa một số vàng. Gia đình bà Tuyết cất giữ và thông báo rộng rãi cho mọi người nhưng chưa có ai đến nhận.

Theo gia đình bà Tuyết, chủ số vàng trên phải nói được số lượng vàng bị mất là bao nhiêu, hiệu vàng gì, có dấu hiệu nhận dạng thế nào. Nếu đúng, gia đình bà sẽ mời chính quyền địa phương hoặc công an đến lập biên bản bàn giao để bảo đảm đúng chủ nhân đánh rơi vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem