Phát hiện thí sinh nghi “thi hộ” tại ĐH Ngân hàng TP.HCM

Thiên Anh - Quốc Hải Thứ tư, ngày 09/07/2014 20:14 PM (GMT+7)
Trong buổi thi ngày 9.7, tại ĐH Ngân hàng TP.HCM phát hiện một thí sinh có ảnh trong giấy báo dự thi khác với ảnh trong giấy CMND. Các giám thị đã ghi nhận trường hợp này, lấy dấu vân tay và cho thí sinh tiếp tục dự thi.
Bình luận 0

Trong khi đó, tại Hội đồng thi trường ĐH Hoa Sen trong buổi thi sáng 9.7 đã phát hiện một thí sinh có biểu hiện không bình thường.

Thí sinh này vào trường thi xé danh sách thí sinh dán tại các phòng thi sau buổi tập trung, đi lòng vòng coi phiếu báo dự thi của thí sinh khác, nhìn phù hiệu của giám thị coi thi. Văn phòng điểm thi đã bổ sung thêm 1 cán bộ coi thi tại phòng thi của thí sinh để tăng cường quản lý trật tự phòng thi, và thí sinh ổn định làm bài đến hết giờ.

Còn tại điểm thi trường THCS Collette của Hội đồng thi ĐH Mở có 1 thí sinh bị phát hiện mang thiết bị tai nghe bluetooth. Thí sinh này là nữ, tóc dài đi thi trễ nhưng còn trong thời gian nên được phép vào thi.

Tuy nhiên, thí sinh này có dấu hiệu đáng ngờ nên giám thị lưu ý, khi yêu cầu thí sinh này cột tóc lên thì phát hiện đeo tai nghe bluetooth đang mở nên bị lập biên bản đình chỉ thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem