Phát hiện thi thể thanh niên bị trói chân tay nổi dưới sông

Thứ năm, ngày 31/03/2016 17:16 PM (GMT+7)
Đi làm đồng về, người dân phát hiện thi thể nam giới nổi trên sông trong tư thế chân tay bị trói.
Bình luận 0

Sáng 31.3, một số người dân xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đi làm đồng về thì phát hiện xác chết nổi trên sông Giăng.

Nhận tin báo, Công an xã Phong Thịnh có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên cấp trên để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Hiếu (25 tuổi, ở xã Thanh Mỹ).

img

Thi thể anh Hiếu được phát hiện nổi dưới sông Giăng. Ảnh: N.A

Tại hiện trường, thi thể thanh niên trong tư thế úp mặt dưới nước, chân và tay bị trói bằng dây thừng. Khi vớt lên bờ, mặt của nạn nhân bị phù nề.

"Khoảng cách giữa 2 tay bị trói cũng cách nhau khoảng 30cm, chân cũng vậy. Bước đầu công an nhận định có thể do nạn nhân tự trói chân tay rồi nhảy xuống sông. Gia đình người này cũng không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm nên đã bàn giao thi thể để tổ chức mai táng", thiếu tá Trần Văn Hùng - Phó trưởng công an huyện Thanh Chương cho biết.

Theo người thân của Hiếu, trước khi sự việc xảy ra, nạn nhân nhiều lần nhắn tin với cha. Nam thanh niên 25 tuổi này đang vướng mắc về vấn đề tài chính nên có thể nghĩ quẩn.

Nam An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem