Phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng tại Quảng Trị

Thứ năm, ngày 30/08/2012 05:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28.8, tại TP. Đông Hà (Quảng Trị), Công ty cổ phần Sữa Việt Nam-Vinamilk tiếp tục phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng (Hội TC & BVNTD) Quảng Trị tổ chức phổ biến Luật Bảo vệ và tư vấn cách dùng sản phẩm sữa chua Vinamilk cho người tiêu dùng.
Bình luận 0

Từ khi thành lập đến nay, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Hội TC & BVNTD Quảng Trị đã có nhiều hoạt động phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường giám sát, kiểm soát và kiến nghị xử lý các trường hợp vi phạm gây thiệt hại. Thông qua phương tiện thông tin đại chúng, Hội hướng dẫn cho người tiêu dùng một số kiến thức và cách thức để biết sản phẩm như: Nguồn gốc, xuất xứ (thông qua mã số, mã vạch), hạn sử dụng, cách đọc bảng tiêu chuẩn chất lượng được in trên nhãn mác của nhà sản xuất, về thương hiệu và nghĩa vụ bảo hành sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của các đơn vị sản xuất kinh doanh…

Ông Phùng Xuân Tý – Phó Chủ tịch Hội TC & BVNTD Quảng Trị cho biết: “Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là công ty hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam với nhiều sản phẩm sữa chất lượng. Thực tế từ khi các sản phẩm Vinamilk ra đời đến nay, với chất lượng và uy tín, sản phẩm của công ty đã thực sự chiếm được thị trường trên địa bàn Quảng Trị. Mong rằng trong thời gian tới Vinamilk tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sữa mới ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ, nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng”.

Ông Nguyễn Hồng Sinh – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Đà Nẵng và ông Phạm Lê Thái – Quản lý Nhãn hiệu cấp cao, Công ty Vinamilk còn chia sẻ với người tiêu dùng tại Quảng Trị các thông tin về Vinamilk, về sản phẩm sữa chua ăn của Vinamilk, sản phẩm sữa chua mới Vinamilk Probeauty bổ sung Collagen và Vitamin C, cách bảo quản sản phẩm sữa chua ăn Vinamilk và những công dụng, lợi ích thiết thực khi sử dụng sữa chua ăn Vinamilk.

Trong 7 tháng đầu năm, doanh thu Vinamilk đã đạt 15.648 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2011. Dự kiến đến hết năm 2012, Vinamilk sẽ đạt tổng doanh thu khoảng 26.500 tỷ đồng. Ngoài ra, Vinamilk cũng là đơn vị thu mua sữa tươi nguyên liệu nhiều nhất tại Việt Nam, chiếm gần 60% sản lượng sữa tươi nguyên liệu thu mua của các doanh nghiệp. Sản lượng sữa nguyên liệu thu mua bình quân hàng năm tăng trưởng trên 10%. So với cùng kỳ năm ngoái, Vinamilk đã thu mua 97.584 tấn sữa tươi nguyên liệu, tăng 18,5% (sản lượng thu mua 7 tháng đầu năm 2011 là 82.329 tấn).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem