Phổ biến nội dung góp ý kiểm điểm tập thể, cá nhân

Thứ bảy, ngày 19/05/2012 05:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 18.5, tại TP.HCM, ông Lê Hồng Anh đã phổ biến, giới thiệu mục đích, yêu cầu nội dung góp ý kiến cho tập thể Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cá nhân những người trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Bình luận 0

Ngày 18.5, tại TP.HCM, ông Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; ông Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương... đã họp với các nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng; nguyên Bộ trưởng và tương đương để phổ biến mục đích, yêu cầu, nội dung nhằm giúp các nguyên lãnh đạo hiểu rõ hơn về việc góp ý kiểm điểm tập thể và cá nhân Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

Ông Lê Hồng Anh đã phổ biến, giới thiệu mục đích, yêu cầu nội dung góp ý kiến cho tập thể Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cá nhân những người trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Ông Lê Hồng Anh nêu bật các nhóm giải pháp để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, trong đó nhấn mạnh đến nhóm giải pháp về tự phê bình và phê bình, nêu cao tính tiên phong gương mẫu của cấp trên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem