Phó chi cục thuế chết trong tư thế treo cổ

Thứ tư, ngày 17/04/2013 11:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người nhà ông Nguyễn Thế Hát, Phó chi cục thuế thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, về mở cửa thì phát hiện ông Hát chết trong tư thế treo cổ, nhưng không biết nguyên nhân chính xác là chết từ lúc nào.
Bình luận 0

21 giờ ngày 16.4, ông Đinh Văn Minh, Phó Cục thuế tỉnh Quảng Nam xác nhận với phóng viên Dân Việt về cái chết của ông Nguyễn Thế Hát, Phó chi cục thuế thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở đường Trưng Nữ Vương thuộc phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, người nhà ông Hát về mở cửa thì phát hiện ông Hát chết trong tư thế treo cổ, nhưng không biết nguyên nhân chính xác là chết từ lúc nào. Ghi nhận thêm được biết, trưa cùng ngày khi gia đình dọn cơm lên ăn trưa thì ông Hát không ăn cơm và có nhiều biểu hiện bất ổn. Đến chiều thì phát hiện ông Hát chết.

img
Đông đảo người dân hiếu kỳ tụ tập đến xem chật cả lối đi tại nhà ông Hát

Ông Đinh Văn Minh nói thêm, theo ghi nhận từ các đồng nghiệp cùng cơ quan với ông Hát, thời gian gần đây ông Hát đi làm bình thường và không thấy biểu hiện gì bất ổn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem