Phó chủ tịch HĐND bị bắn chết: Tiết lộ từ hiện trường

P.V (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 03/12/2018 17:40 PM (GMT+7)
Nhân chứng vụ nữ Phó chủ tịch HĐND bị bắn chết ở phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, họ nhìn thấy tại hiện trường, ông Bùi Chí Hiếu bị thương, nằm ôm thi thể bà Kpă H’Ven.
Bình luận 0

Theo báo cáo chính thức từ UBND thị xã Ayun Pa (Gia Lai), đối tượng gây án được xác định là Bùi Chí Hiếu (SN 1986, là Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết). Nạn nhân là chị Kpă H’Ven (SN 1987, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết).

Vào lúc 7h15 sáng 3.12, Bùi Chí Hiếu đã sử dụng súng CKC khống chế chị Kpă H’Ven làm con tin, rồi đưa vào hội trường uy hiếp, đe dọa tính mạng.

Sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa đã chỉ đạo lực lượng công an trực tiếp đến hiện trường, huy động hơn 40 cán bộ chiến sĩ cùng với các trang thiết bị cần thiết để vận động, giải cứu con tin nhưng bất thành. Khoảng 8h, lúc lực lượng công an tiếp cận được hội trường thì phát hiện Hiếu đã bắn chết con tin và tự sát.

img

Trụ sở Phường Đoàn Kết (Thị xã Ayun Pa, Gia Lai). Ảnh: Dân trí

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Hiếu bắn khoảng 6 phát đạn. Tại hiện trường, công an thu giữ được 2 khẩu súng quân dụng, được xác định là 2 khẩu súng trường CKC mà Hiếu lấy ở tủ của Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết.

Theo Dân trí, nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau khi nổ súng tự sát, ông Hiếu nằm ôm thi thể bà Kpă H’Ven. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Hiếu bắn khoảng 6 phát đạn. Tại hiện trường, công an thu giữ được 2 khẩu súng quân dụng, được xác định là 2 khẩu súng trường CKC mà Hiếu lấy ở tủ của Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết.

Hiếu sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân trúng đạn phần đầu nên đang hôn mê, suy thở, mất ý thức, cảm giác, phản xạ, chấn thương dập nát vùng mặt và cằm, huyết áp 90/50. Trước khi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ở tuyến dưới đã đặt Nội khí quản để thông đường thở cho bệnh nhân.

Chiều 3.12, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Kpă H' Ven cho gia đình tại tổ 10, phường Đoàn Kết, Thị xã Ayun AP, Gia Lai, để tổ chức tang lễ.

Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC02) Công an tỉnh Gia Lai cho biết qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Trao đổi với Dân Việt, ông Ksor Nhuan (bố nạn nhân H’Ven), quan hệ giữa chị H’Ven và Hiếu lâu nay vẫn bình thường, cùng giống như những người khác trong cơ quan, không hề phát sinh mâu thuẫn. Hiếu lâu nay cũng không có biểu hiện bất thường.

Được biết, Bùi Chí Hiếu đã có vợ và 2 con nhỏ. Chị H’Ven cũng có 2 con nhỏ, vừa ly dị. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem