Phó hiệu trưởng chết bất thường, công an vào cuộc điều tra

Duy Hậu Thứ ba, ngày 24/04/2018 10:39 AM (GMT+7)
Ngày 24.4, một lãnh đạo Trường THPT Buôn Ma Thuột (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận thông tin thầy N.A (SN 1964)- Phó hiệu trưởng của trường này vừa tử vong.
Bình luận 0

Nguồn tin riêng của PV, khoảng 17h ngày 23.4, thầy N.A được gia đình phát hiện đang trong tư thế treo cổ tại nhà riêng nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 0h ngày 24.4 thầy A đã tử vong.

img

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho thầy N.A.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, thời điểm nhập viện, bệnh nhân A trong tình trạng hôn mê; nhịp tim không đều, chi lạnh, tím tái; ngừng tuần hoàn hô hấp. Cũng thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, quá trình hỏi bệnh, người nhà cho biết thầy A mất ngủ khoảng 3 tháng nay.

Thầy Phan Thượng Tòng, Phó hiệu trưởng Trường PTTH Buôn Ma Thuột, cho biết nhà trường vừa nắm được thông tin vào sáng 24.4 và đã báo với Công an TP.Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo thầy Tòng, phía gia đình báo là thầy A tử vong do đột quỵ.

img

Trường PTTH Buôn Ma Thuột, nơi thầy N.A công tác.

Cũng theo thầy Tòng, ngày 22.11.2017, thầy A được điều chuyển từ Trung tâm Giáo dục thường xuyên của tỉnh về làm Phó Hiệu trưởng nhà trường. Tại trường, thầy A được phân công phụ trách về cơ sở vật chất và lao động. 

Về thông tin cho rằng, cái chết của thầy A có thể xuất phát từ áp lực công việc, thầy Tòng nói: "Thông tin này không chính xác, thầy A về trường được phân công công việc khá nhẹ nhàng nên không thể nói là bị áp lực được. Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiến hành điều tra làm rõ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem