Phó Thủ tướng kêu gọi người dân bình tĩnh, tránh bị kẻ xấu kích động

Trần Hưng-Hữu Anh Thứ bảy, ngày 30/04/2016 15:07 PM (GMT+7)
Trong chuyến làm việc tại thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) sáng 30.4 liên quan đến vụ việc cá chết hàng loạt vừa qua, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng nói người dân phải bình tĩnh, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước và cơ quan chuyên môn, tránh bị kẻ xấu lợi dụng kích động.
Bình luận 0

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết: Tình trạng cá chết hàng loạt tại vùng biển một số tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh, trong thời gian qua đã gây ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế và gây tâm lý hoang mang cho ngư dân các địa phương.

img

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng (làm việc tại thị xã Kỳ Anh) nhấn mạnh, người dân cần cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng kích động.

Sau sự việc xảy ra, tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng cùng các ban ngành liên quan vào cuộc  để tìm ra nguyên nhân, khắc phục hậu quả, kịp thời hỗ trợ gạo giúp ngư dân sớm ổn định cuộc sống.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh: “Tại thời điểm này, người dân phải bình tĩnh, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và các cơ quan chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề có liên quan. Ngư dân các vùng biển bị ảnh hưởng nặng nề của của hiện tượng này cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị kích động, không để kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự”.

Cùng với việc thống kê, hỗ trợ ngư dân và các cơ sở nuôi trồng thủy hải sản ổn định đời sống, sản xuất, tỉnh Hà Tĩnh phải cần có giải pháp kịp thời hỗ trợ ngư dân tham gia đánh bắt ở ngư trường an toàn và bao tiêu sản phẩm an toàn cho ngư dân.

Cũng vào ngày 30.4, Trung tâm Quan trắc và kỹ thuật môi trường, thuộc Sở TNMT Hà Tĩnh, đã có kết quả về chất lượng nước biển các bãi tắm trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Kết quả cho thấy các bãi tắm ở Hà Tĩnh có chỉ số nước biển đều nằm trong giới hạn cho phép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem