Phó Tổng giám đốc EVN: Không ngồi xe Land Cruiser, tôi khó thoát nạn

Ngọc Thọ Thứ năm, ngày 06/04/2017 11:51 AM (GMT+7)
Trưa 6.4, chia sẻ với Dân Việt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Cường Lâm chia sẻ: Sức khoẻ tôi ổn, đang làm thủ tục ra viện để về nhà. Nếu không ngồi xe Land Cruiser thì đã khó tránh khỏi thương vong.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Cường Lâm cho biết: Có báo đưa tin tôi đi Range Rover là sai. Xe tôi ngồi là xe Land Cruiser đời đầu năm 2000 được cấp cho ban quản lý dự án. Xe cũ nhưng chất lượng rất tốt.

img

Ông Nguyễn Cường Lâm và hiện trường xe Land Cruiser chở đoàn công tác EVN gặp nạn. Ảnh: VNN/VNE/EVN.

“Nếu hôm đó mà tôi ngồi xe khác, không phải xe nồi đồng cối đá đó thì khó thoát khỏi thương vong” - ông Lâm cho hay.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Cường Lâm cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của báo chí, dư luận lo lắng cho tình hình sức khoẻ của ông.

Cụ thể, ông nói: Từ hôm qua tới nay nhiều đồng nghiệp, bạn bè, các nhà báo gọi điện cho tôi. Tôi đã ổn, cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Trước đó, Khoảng 9h30 ngày 5.4, đoàn công tác của EVN đi kiểm tra công trình thuỷ điện tại huyện Nam Giang. Khi đến gần cầu Sông Bung 4 (thôn Bà Đí, xã Zuôich), do đường trơn trượt nên một xe trong đoàn đã trượt khỏi đường và lao xuống vực sâu.

Trên ôtô gặp nạn lúc đó có 5 người, ngoài ông Nguyễn Cường Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, Giám đốc Ban Quản lý dự án thủy điện sông Bung 2 Trương Thiết Hùng thì còn 3 cán bộ khác.

Xe Land Cruiser bị nạn do tài xế Phạm Như T. điều khiển. Trước khi lao xuống vực sâu, xe đã lộn nhiều vòng. Ngoài tài xế T. bị thương nặng hơn, các thành viên khác đều bị nhẹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem