Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái

Thứ bảy, ngày 23/11/2013 09:30 AM (GMT+7)
Hội Nông dân Việt Nam, Hội Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Liên Hợp Quốc tại Việt Nam và các đối tác phát triển khác khởi động chiến dịch quốc gia: “Chung tay phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.
Bình luận 0
Hưởng ứng Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và bé gái (25.11) do Liên Hợp Quốc phát động, chiều 22.11, Bộ VHTTDL, Bộ LĐTBXH, Bộ Công an, Hội Nông dân Việt Nam, Hội Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Liên Hợp Quốc tại Việt Nam và các đối tác phát triển khác khởi động chiến dịch quốc gia: “Chung tay phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.

Chiến dịch nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là của nam giới và kêu gọi sự chung tay của tất cả mọi người trong việc chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại Việt Nam. Chiến dịch bao gồm chuỗi các sự kiện tọa đàm, đối thoại chính sách, triển lãm, diễu hành tại Hà Nội, Hải Dương, Bến Tre và một số tỉnh, thành khác trên toàn quốc qua các kênh truyền thông đại chúng và mạng xã hội.

Minh Nguyệt (Minh Nguyệt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem