Phú Yên: Vừa bị kỷ luật, PGĐ Sở Tư pháp lại đánh dân ngất xỉu

Thứ sáu, ngày 20/12/2013 15:32 PM (GMT+7)
Ngày 19.12, Công an huyện Tây Hòa cho biết đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y để xác định tỷ lệ thương tích cho nạn nhân Huỳnh Xuân Phước (63 tuổi, ở thôn Phước Mỹ, xã Hòa Bình 2, huyện Tây Hòa).
Bình luận 0

Ngày 20.12, UBND tỉnh Phú Yên cho biết đang hoàn chỉnh các thủ tục để qua Tết Giáp Ngọ - 2014 sẽ cho ông Nguyễn Ngọc Bảo (Phó giám đốc Sở Tư pháp Phú Yên) thôi việc. Trước đó, tháng 10.2013, Tỉnh ủy Phú Yên đã ra quyết định khai trừ Đảng và đề nghị chính quyền ra quyết định thôi việc đối với ông Bảo; lý do, ông này đã vay mượn tiền của nhiều người nhưng không trả, tổ chức đường dây nhận tiền hối lộ để chạy việc làm.

Ông Phước đang điều trị trong bệnh viện.
Ông Phước đang điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Hiện ông Bảo đang bị tạm đình chỉ công tác, và công an tiến hành điều tra những sai phạm kéo dài của ông này từ lúc giữ chức Phó giám đốc Sở Nội vụ Phú Yên rồi chuyển sang chức vụ hiện tại.

Thế nhưng vừa nhận án kỷ luật, trưa 16.12, ông Bảo đã dùng cây gỗ đánh vào đầu ông Huỳnh Xuân Phước (63 tuổi, ở thôn Phước Mỹ, xã Hòa Bình 2, huyện Tây Hòa) gây thương tích, ngất xỉu, phải vào bệnh viện cấp cứu. Theo ông Bảo, ông Phước cùng một số người dân địa phương trong lúc phát dọn cây để làm đường giao thông nông thôn, đã lấn vào đất của gia đình ông Bảo.

Ngày 19.12, Công an huyện Tây Hòa cho biết đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y để xác định tỷ lệ thương tích cho nạn nhân Phước.

Hùng Phiên (Hùng Phiên )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem